Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
1.261 kết quả phù hợp
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Ông Trần Đình Long có thêm 1,1 tỷ USD sau hơn nửa năm
Việc giá cổ phiếu tăng mạnh giúp giá trị tài sản của ông chủ tập đoàn Hòa Phát tăng thêm 1,1 tỷ USD. Cuối năm ngoái, ông Long từng có thời điểm rời khỏi danh sách tỷ phú thế giới.
Doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng gia tăng hiện diện tại Việt Nam
Theo các chuyên gia, Việt Nam là nơi doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, đồng thời tăng cường hợp tác trong những ngành công nghiệp mới nổi.
Công thức làm nên món ăn trị giá 100 USD của Top Chef
Tập 1 Top Chef 2023 với thử thách làm món ăn trị giá 100 USD giúp khán giả tìm ra câu trả lời tại sao nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Chứng khoán lên mức cao nhất 4 tháng
Dòng tiền luân chuyển đều sang các nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản, chứng khoán đã giúp VN-Index dễ dàng vượt ngưỡng 1.100 điểm sau 4 tháng thử thách.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Bên trong siêu thị WinMart theo mô hình Urban đầu tiên tại TP Thủ Đức
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Nhà mua hàng từ 70 quốc gia đổ về TP.HCM
Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM diễn ra ngày 25-28/5, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 khách nước ngoài từ 70 quốc gia, trong đó có những thị trường trọng điểm của Việt Nam.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Phúc Long được Techcombank cấp tín dụng 350 tỷ đồng
Chuỗi đồ uống này được tài trợ các gói vay tín dụng có hạn mức 100 tỷ đồng trong ngắn hạn và 250 tỷ đồng để tài trợ cho hoạt động đầu tư trung dài hạn.
Lợi nhuận Thaco tăng 40%, nợ phải trả gấp đôi vốn chủ sở hữu
Tập đoàn của tỷ phú Trần Bá Dương ghi nhận mức lãi cao trở lại 7.420 tỷ đồng, quy mô tổng tài sản và nợ phải trả phình to trong các năm gần đây.
Người tiêu dùng thăm nhà thùng ủ chượp rộng 22.000 m2 tại Phú Quốc
Hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt rộng 22.000 m2 tại Phú Quốc là bí quyết làm nên hương vị thơm ngon trứ danh của nước mắm Chin-su, Nam Ngư.
Chứng khoán giảm mạnh sau kỳ nghỉ lễ
Thông tin tiêu cực từ thị trường quốc tế và mùa báo cáo kinh doanh ảm đạm khiến nhiều cổ phiếu vốn hóa bị bán mạnh, qua đó đẩy VN-Index chìm sâu trong sắc đỏ.
Phúc Long đạt doanh thu 311 tỷ đồng trong quý I
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Masan thu hơn 200 tỷ đồng mỗi ngày
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu này chứng kiến sức mua tiêu dùng suy giảm trong đầu năm và kỳ vọng cải thiện lợi nhuận trong vào nửa cuối năm nay.
ĐHCĐ Masan Group 2023 - hành trình 'Kết nối vạn nhu cầu'
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Kế hoạch IPO The CrownX bị trì hoãn
Lãnh đạo Masan nói do diễn biến thị trường vốn và khung pháp lý nên kế hoạch IPO của The CrownX có thể bị kéo dài đến năm 2024-2025.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.