Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
1.336 kết quả phù hợp
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT và bà Võ Thị Hoàng Quân sẽ giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành tại CTCP Văn hóa Phương Nam (PNC) từ tháng 6.
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Omachi ra mắt dòng sản phẩm hộp đồ ăn Quán xá châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm vũ công cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở TP.HCM.
Hội Xuất bản Việt Nam cùng các đối tác Masan, Heineken Việt Nam, Idocean… trao hàng trăm phần quà trị giá hơn 150 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa trong chuyến hành trình cùng đoàn 100...
Chủ tịch SK Group cho biết đang nghiên cứu một số dự án trong lĩnh vực điện khí LNG tại Việt Nam, trong đó có 3 dự án đang đề xuất đưa vào danh mục tăng trưởng xanh.
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Lợi nhuận ròng của các doanh nghiệp niêm yết tăng hơn 22% trong quý I/2025 nhờ nền so sánh thấp và mặt bằng lãi suất thuận lợi. Tuy nhiên, các nhóm ngành tiếp tục phân hóa sâu sắc.
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Hòa Phát, Dabaco, BaF... cùng thông báo lãi khủng trong năm 2024 và quý I đầu năm nay. Đáng chú ý, các "ông lớn" chăn nuôi Việt đang tăng tốc ở thị trường có quy mô 33 tỷ USD.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Tại mùa ĐHĐCĐ thường niên 2025, các tỷ phú USD Việt Nam đã cam kết một loạt mục tiêu táo bạo với các cổ đông.
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Con trai Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh góp vốn cùng One Mount Group thành lập CTCP 1Matrix, doanh nghiệp blockchain mới với vốn điều lệ 200 tỷ đồng.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.