Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà hồi tưởng 15 năm làm nghệ thuật

Trải qua nhiều sóng gió suốt chặng đường 15 năm theo đuổi nghệ thuật, Hà Hồ mạnh dạn tuyên bố: “Nếu không chịu được áp lực tin đồn, bạn đừng làm nghệ sĩ”.


Ho Ngoc Ha anh 1
Xuất phát điểm là veddete hàng đầu của làng mẫu, Hà Hồ đột ngột chuyển hướng ca hát. Vấp phải không ít sự phản đối lẫn nghi ngờ về khả năng ca hát, người đẹp vẫn liên tục tìm kiếm những ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. Và cô đã thành công, tạo nên những dấu ấn riêng biệt từ chính bất lợi đó.
Ho Ngoc Ha anh 2
Hà Hồ cũng chia sẻ rằng, có thương cũng sẽ có ghét, con đường của người nghệ sĩ vốn không dành cho những ai dễ tổn thương. Bằng sự đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, người đẹp đã có được sự ghi nhận của khán giả với hàng loạt bản hit và giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước.
Ho Ngoc Ha anh 3
Nhờ những thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà được mời giữ vai trò trở thành huấn luyện viên The Voice, The Face... Từ đây, cô đã thay đổi hoàn toàn định kiến của khán giả về một chân dài đi hát. Trước thềm năm mới, nữ ca sĩ ấp ủ nhiều dự án âm nhạc thú vị, độc đáo.
Ho Ngoc Ha anh 4
Trong bộ ảnh hậu trường, nữ ca sĩ diện những bộ váy ôm sát xẻ cao để khoe đường cong nóng bỏng cùng thân hình cân đối.
Ho Ngoc Ha anh 5
Đồng hành cùng nữ ca sĩ trong MV mới là mẫu xe Maserati Ghibli S Q4 - phiên bản đặc biệt và duy nhất có mặt tại Việt Nam.
Ho Ngoc Ha anh 6
Maserati Ghibli S Q4 được Hồ Ngọc Hà sở hữu vào tháng 10 có kiểu dáng thời trang, sang trọng. Nội thất của xe được làm từ lụa Zegna danh tiếng, mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết.

Cach Maserati chieu chuong thuong khach hinh anh

Cách Maserati chiều chuộng thượng khách

0

Vẻ đẹp Italy được tạo nên từ sự tinh tế và tỉ mỉ. Bởi vậy, Italy trở thành xứ sở của nét lịch lãm mang tính di sản, nơi bắt đầu cho những tuyệt phẩm làm cả thế giới khao khát.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm