Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
567 kết quả phù hợp
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Giá đăng bài của Messi, Ronaldo tăng mạnh sau World Cup 2022
Lionel Messi có thể đã tạm thời vượt qua Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mọi thời đại, nhưng khi nói đến sức hút thương mại, CR7 vẫn nắm ưu thế lớn.
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
Những màn trình diễn không tưởng của Pele biến bóng đá thành nghệ thuật - nơi của các chuyến du đấu toàn cầu, sân vận động thường xuyên cháy vé, cả thế giới xem một trận giao hữu.
Xu hướng đón nhận tài chính số của người dùng Việt
Người dùng Việt Nam hiện nay không chỉ biết về các giải pháp thanh toán mới, mà còn tích cực tận dụng những hình thức này để quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín
Những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trong năm qua được ghi nhận bằng những giải thưởng trong nước và quốc tế.
Đón lương về, sắm Tết tiết kiệm cùng Shopee
Người dùng Shopee có thể bỏ túi hàng loạt sản phẩm Tết với mức giá tiết kiệm, tận hưởng nhiều ưu đãi khác tại sự kiện “25/12 Lương về sale to”.
Budweiser có thể 'gỡ lỗ' nhờ chiến thắng của Messi
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
Messi giúp nhiều thương hiệu tăng 51 tỷ USD
Màn trình diễn của Lionel Messi tại World Cup không chỉ khiến người hâm mộ mãn nhãn mà còn thúc đẩy giá trị thị trường cho hàng loạt thương hiệu.
Giá Bitcoin đã giảm hơn 70% so với hồi cuối năm ngoái. Ngày này năm sau, giá có thể là 5.000 USD hoặc 50.000 USD. Tính biến động của tiền mã hóa vẫn khiến nhà đầu tư chùn bước.
Hoàn tiền, miễn phí ship với thẻ MasterCard Platinum VietinBank Sendo
Trong thời gian từ nay đến 14/2/2023, khách mua hàng trên Sendo thông qua thẻ MasterCard Platinum VietinBank Sendo sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bệ phóng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ngày càng khẳng định vai trò trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.
Thị trường tiền mã hóa lao dốc không phanh, hàng loạt công ty phá sản trong năm nay. Nhưng một nhà đầu tư tin rằng giá Bitcoin sẽ vọt lên 250.000 USD/đồng vào năm sau.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Google mở dịch vụ Wallet tại Việt Nam
Ngoài các loại thẻ ngân hàng, Google Wallet trong tương lai còn có thể tích hợp vé điện tử, thẻ thành viên của các dịch vụ.
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về thẻ tín dụng hai năm liên tiếp
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí International Finance vinh danh với hai giải thưởng “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022 - VIB Family Link” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022”.
YouTube Premium có gì mà người Việt phải 'sang' tận Ấn Độ đăng ký?
Tuy YouTube Premium chưa có mặt tại Việt Nam, nhiều người dùng đã tìm cách đổi địa chỉ IP để dùng những tính năng dành riêng cho thuê bao trả phí.
Hết tiền nhưng người Mỹ vẫn muốn đi du lịch
Đối mặt với nỗi lo lạm phát và suy thoái gia tăng, nhiều người Mỹ vẫn quyết định đi du lịch ngay cả khi phải vay nợ hoặc tiêu hết tiền tiết kiệm.
Giá Bitcoin đã bị giới hạn trong phạm vi 18.000-25.000 USD/đồng trong 4 tháng qua. Nhưng với nhiều nhà đầu tư, đó là tín hiệu tốt.
Cái nhìn mới mẻ về tương lai ngành marketing
Theo Raja Rajamanar, chúng ta đang bước vào mô hình marketing lượng tử và mô hình này sẽ mang lại một sự thay đổi đáng kinh ngạc trong ngành marketting.