Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên

Cảnh quay táo bạo của Đại S trên màn ảnh với nam diễn viên Trương Hiếu Toàn đã bị đánh cắp.

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên

(Zing) – Cảnh quay táo bạo của Đại S trên màn ảnh với nam diễn viên Trương Hiếu Toàn đã bị đánh cắp.

>> Từ Hy Viên “nóng” trên phim

Đây có thể coi là vai diễn "nặng ký" đầu tay của Từ Hy Viên bởi cô sẽ đóng cặp cùng với ba diễn viên “đàn em” của Đài Loan là Bành Vu Yến, Trương Hiếu Toàn và Đông Minh Tương, là ba người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trong phim.

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên
Cảnh nóng của Từ Hy Viên và Trương Hiếu Toàn đã bị đánh cắp và tung lên mạng

Trong vai một cô gái bị cha dượng lạm dụng từ khi còn trẻ và sinh ra một đứa trẻ vô thừa nhận, Từ Hy Viên sẽ phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cũng như những trải nghiệm đầy đau thương của nhân vật chính trong suốt mười năm cuộc đời, từ khi 18 tuổi đến năm 28 tuổi.

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên
Đây có thể coi là vai diễn "nặng ký" đầu tay của Từ Hy Viên

Chỉ mới đây thôi, nhà sản xuất Love Audible Practice còn không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của Đại S và “khoe” cảnh nóng của cô với Trương Hiếu Toàn đã được hoàn thành xuất sắc. Vậy mà họ lại mới phát hiện ra hai cảnh quay được coi là hấp dẫn nhất của phim đã bị đánh cắp và tung lên mạng. Đó là cảnh Từ Hy Viên bị cưỡng đoạt trong nhà tắm và cảnh cô đánh Bành Vu Yến.

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên

Từ Hy Viên đặt nhiều kỳ vọng cho vai diễn trong Love Audible Practice

Những cảnh quay này đã được hoàn thành từ cuối tháng 4 và dự định chỉ được tung ra sau khi phim ra mắt, nhưng việc được trình làng sớm hơn dự định đã khiến nhà sản xuất mất ngót nghét nửa triệu đô la.

Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên

Từ Hy Viên cùng ba nam diễn viên chính trong Love Audible Practice (từ trái sang): Bành Vu Yến, Đông Minh Tương và Trương Hiếu Toàn

Ngay sau khi phát hiện ra mất mát, đoàn làm phim đã báo cảnh sát để truy tìm thủ phạm và các nhà điều tra đã vào cuộc bằng việc lấy dấu vân tay tại hiện trường. Từ Hy Viên hiện đang bận rộn tại trường quay Đài Bắc và khi biết tin này, cô tỏ ra khá bình thản và trả lời câu hỏi của phóng viên đầy vẻ hài hước: “Chắc chắn cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm và lấy lại được cuốn băng thôi vì tôi không muốn đánh Bành Vu Yến một lần nữa”.

Mi Lan

Theo udn

Bài liên quan

>> Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
>> Từ Hy Viên nóng bỏng
>> Từ Hy Viên mong tình yêu mới
>> Chị em Từ Hy "quậy"
>> Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?
>> Zaizai tiết lộ chuyện chia tay
>> Từ Hy Viên uống rượu giải sầu
>> Zaizai & Barbie Hsu: hết yêu
>> Từ Hy Viên "hái ra tiền"

Theo udn

Bạn có thể quan tâm