Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mắt kính chuyên dụng từ Nhật Bản

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành mắt kính cũng ngày càng phát triển theo, ngày càng có nhiều công dụng và hiệu quả vượt trội.

Mắt kính không phải chỉ dành riêng cho người có tật về mắt

Mắt kính là vật bất ly thân của người có tật về mắt. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mắt kính ngày càng được cải tiến và có nhiều công dụng khác nhau. Ví dụ, những người thường xuyên phải dùng máy vi tính trong công việc cũng như thường xuyên sử dụng smartphone sẽ cảm thấy mệt mỏi về mắt cũng như bị phá vỡ đồng hồ sinh học. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của những tia sáng xanh phát ra từ màn hình LED. 

Những người hay mỏi mắt, khó ngủ, giấc ngủ không sâu cũng sẽ chịu ảnh hưởng của tia sáng xanh. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mắt kính có thể cắt những tia sáng này. Bằng cách sử dụng loại mắt kính cắt bỏ 50% những tia sáng xanh, các chứng bệnh này sẽ được cải thiện. 

Mắt kính chuyên dụng cho từng hoàn cảnh và tình huống

Có rất nhiều loại mắt kính như mắt kính chuyên dùng cho chơi golf, mắt kính dùng khi lái xe, mắt kính dành cho đi câu cá... Đặc trưng của từng loại mắt kính này là tròng kính có thể phản xạ khuếch tán ánh sáng và có thể nhìn chính xác vật. Chẳng hạn, nếu đeo kính phân cực trong khi chơi golf, người chơi golf có thể nhìn rõ những cảnh ở xa và có thể nhìn được đồi cỏ rõ hơn cả khi không đeo kính. Loại mắt kính dành để lái xe và câu cá sẽ loại bỏ những tia phản xạ của ánh sáng trên đường và sự phản chiếu của mặt nước và nhờ đó, tầm nhìn cũng sẽ rộng hơn.

Cửa hàng mắt kính i-MEGANE theo phong cách Nhật Bản khai trương tại Q.3, TP.HCM vào ngày 28/8. Với phông nền màu trắng thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại và cách trưng bày mở, i-Megane luôn đón tiếp quý khách với phong cách và cơ cấu mặt hàng theo đúng chuẩn Nhật Bản.

Trên 80% mắt kính trong cửa hàng có xuất sứ từ Nhật Bản, hầu hết là những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài ra cửa hàng còn bán và phân phối các sản phẩm từ Ý, Hàn Quốc, Canada…

Không chỉ bán các loại kính thuốc như kính cận, kính viễn, kính lão, kính đa tròng; cửa hàng còn có các loại kính dành cho xe hơi, xe máy, kính chơi golf, kính đi câu cá, kính dùng khi làm việc trên máy vi tính, mắt kính thời trang không có độ, kính mát có độ, kính chuyên dùng cho trẻ em…

Hàng trưng bày trong cửa hàng là mặt hàng chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, tính năng phong phú và đa dạng. Cơ cấu mặt hàng có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng: từ trẻ em, người trẻ, người trưởng thành đến người cao tuổi… Ngoài ra, còn rất đa dạng và phong phú về chủng loại (từ những set hàng giá rẻ bao gồm cả tròng kính, gọng kính, hộp đựng kính, phụ kiện cho đến những mặt hàng cao cấp nhất). Đồng thời, với chế độ bảo hành 6 tháng và chế độ hậu mãi đi kèm.

Máy đo thị lực và mài lắp kính là những loại máy tối tân nhất của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, đội ngũ y sĩ và chuyên viên người Việt Nam và người Nhật Bản sẽ luôn tận tình đáp ứng được nhu cầu được tư vấn của khách hàng. 

Mắt kính là một phần của gương mặt, tạo ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra hình ảnh và ấn tượng của người đeo kính với đối phương. Thị lực tốt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt và cơ thể con người. 

Xem thêm thông tin chi tiết tại website: http://www.hopes.com.vn - http://www.i-megane.com.vn

HOPES Co.,Ltd:

Địa chỉ: 285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM. Điện Thoại: 08 3930 3025 Email: info@hopes.com.vn. Người phụ trách: Ms. Dự - Mr. Nogami

Tư liệu: Megane

Bạn có thể quan tâm