Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất lái, người điều khiển Yamaha R6 chui gầm Honda Civic

Trong khi ôm cua trên đường giao thông, người điều khiển mẫu sportbike Yamaha R6 đã không làm chủ được chiếc xe, khiến cả người và xe lao vào gầm chiếc Honda Civic đi ngược chiều.

Không phải ai có khả năng mua một chiếc xe phân khối lớn nói chung, hay một chiếc sportbike nói riêng, và khoác trên mình bộ đồ bảo hộ chạy xe, đều có thể làm chủ chiếc xe thuần thục. Điều này được chứng minh bởi rất nhiều vụ tai nạn xảy ra với các mẫu xe phân khối lớn trên thế giới.

Trong đoạn clip dưới đây, người lái xe cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự. Trong khi điều khiển mẫu sportbike Yamaha R6 chạy ôm cua, người lái không làm chủ được chiếc xe, khiến cả người và xe trượt dài trên đường trước khi dừng lại bên dưới gầm của một chiếc Honda Civic đi ngược chiều. Rất may, người điều khiển R6 không gặp phải chấn thương nghiêm trọng, trong khi chiếc xe bị hỏng khá nặng phần đuôi xe.

Yamaha R6 là một trong những mẫu sportbike mạnh mẽ của hãng xe Nhật Bản. Xe được trang bị động cơ 4 thì, 599 phân khối, công suất cực đại 122 mã lực tại vòng 14.500 vòng/phút. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm