Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất mạng trong vụ truy sát vì ghen

Không bằng lòng với thái độ được cho là hóng hách của chàng trai, nhóm thanh niên ngồi nhậu cầm dao truy sát khiến một người chết, người khác bị thương.

Ngày 25/10, cơ quan Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết những kẻ gây ra vụ hỗn chiến khiến một người chết, người khác bị thương ở quán cháo vịt trên địa bàn phường Chi Lăng đã ra đầu thú.  

Rạng sáng 24/10, Hoàng Văn Anh (22 tuổi, ở phường Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai) cùng bạn là Vũ Tiến Hưng (23 tuổi, huyện Phú Thiện, Gia Lai) ngồi nhậu ở một quán cháo vịt phường Chi Lăng. Được một lúc, Anh nhận được điện thoại của người yêu là Đinh Thị Hạnh (20 tuổi).

Anh đã mời Hạnh cùng nhóm bạn là Đỗ Kì Thuyết (26 tuổi) cùng 5 thanh niên khác (chưa xác định rõ danh tính) đến nhậu cùng.

Trong bữa nhậu hôm đó, Hạnh và Anh xảy ra cãi vã. Cô gái cho rằng bạn trai không chung tình và có người khác. Để chứng minh cho sự trong sạch của mình, Anh đã dùng tô tự đập lên đầu. 

Bất bình với thái độ của Anh, nhóm bạn của Hạnh có thái độ khiêu khích với chàng trai này. Thấy họ cầm dao, Anh ra hiệu cho Hưng chạy vào phòng trọ cạnh đó lấy dao ra để nghênh chiến. Hậu quả, bạn của Hạnh đã đâm Hưng tử vong, Anh bị thương nặng ở ngực và chân phải đưa vào viện cấp cứu.

Án mạng xảy ra, Hạnh cùng nhóm bạn đến công an đầu thú.

Nam Trung

Bạn có thể quan tâm