Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt nạ môi - bí quyết làm đẹp mới của các beauty blogger

Với khả năng tẩy da chết, dưỡng ẩm cao, mặt nạ môi là xu hướng làm đẹp mới đang được nhiều beauty blogger "lăng xê" trong thời gian gần đây.

Với tiết trời khô hanh của mùa đông, việc giữ ẩm cho làn da cũng như đôi môi là việc làm cần thiết.

Mailovesbeauty

Các loại mặt nạ chăm sóc da được coi là bước đệm không thể thiếu để có được làn da khỏe đẹp. Một trong những loại mặt nạ được phái đẹp ưa chuộng hiện nay chính là mặt nạ ngủ - cho hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu chỉ sau một đêm. Không chỉ vậy, mặt nạ ngủ còn có dòng sản phẩm chuyên dùng cho môi với nhiều dưỡng chất đặc biệt cho phần da mỏng manh trên khuôn mặt. 

LipIce Sleeping Mask  ​ anh 1
Sử dụng mặt nạ ngủ cho môi là một trong những bí quyết làm đẹp của beauty blogger Mailovesbeauty

.

Theo beauty blogger Mailovesbeauty, so với son dưỡng môi thông thường, mặt nạ ngủ cho môi thường có kết cấu đặc hơn, tuy hơi bóng nhưng tác dụng nuôi dưỡng, khôi phục độ ẩm và tẩy tế bào chết cho môi tốt hơn rất nhiều. Khi thời tiết chuyển mùa cũng là lúc đôi môi cần được chăm sóc nhiều hơn, vì thế, mặt nạ ngủ cho môi trở thành lựa chọn hàng đầu của beauty blogger này.

Primmy Trương

Là tín đồ của những thỏi son đậm màu quyến rũ, blogger Primmy Trương thường gặp vấn đề với đôi môi nhiều vảy da chết, khiến da môi bị bong tróc, son lên không đều màu. Các cách tẩy tế bào chết thông thường khiến môi cô đau rát, thậm chí bị chảy máu. Vì vậy, cô thường sử dụng mặt nạ ngủ cho môi để lấy đi tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho môi khi ngủ. Sử dụng mặt nạ môi LipIce Sleeping Mask đã trở thành thói quen của Primmy Trương mỗi ngày, đặc biệt khi tiết trời sang đông.

LipIce Sleeping Mask  ​ anh 2
Sử dụng mặt nạ môi LipIce Sleeping Mask đã trở thành thói quen của Primmy Trương mỗi ngày.

 

Primmy cho biết: “Sau khi dùng mặt nạ ngủ môi LipIce Sleeping Mask, da chết trên môi được làm mềm, chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là lấy đi sạch, môi căng bóng, mềm mịn và ẩm mượt". Một ưu điểm của sản phẩm này là sau khi sử dụng không cần dùng thêm son dưỡng trước khi đánh son, mà vẫn giúp màu son lên chuẩn và lâu trôi.

Ngọc Anh – beauty editor

Do thói quen không uống nước đầy đủ và thường xuyên liếm môi, đôi môi của biên tập viên chuyên trang làm đẹp Happy Skin - Ngọc Anh thường khô nứt, đặc biệt là vào những ngày hanh khô. Vì thế, cô đã lựa chọn sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask như một giải pháp hoàn hảo cho làn môi.

 

Cô rất hài lòng với sản phẩm này bởi các thành phần lành tính giúp dưỡng ẩm sâu cho làn môi mềm mịn khi thức dậy như: moringa oil (dầu chùm ngây), vitamin E và super hyaluronic acid với khả năng giữ nước gấp 2 lần HA.

 

 

LipIce Sleeping Mask  ​ anh 3
Các thành phần trong LipIce Sleeping Mask

 

được Ngọc Anh tin dùng.

Ngọc Anh cho rằng, da môi cũng tương tự các vùng da khác trên cơ thể, nếu được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ tươi sáng, hồng hào và không còn da chết.

LipIce Sleeping Mask  ​ anh 4
LipIce Sleeping Mask giúp dưỡng ẩm sâu để bạn thức giấc cùng làn môi ẩm mượt.
 

Nội dung

LipIce Sleeping Mask  ​ anh 5

Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask với moringa oil giàu dưỡng chất, vitamin E dưỡng ẩm môi từ sâu bên trong và super hyaluronic acid giữ nước và cấp ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu và phát huy hiệu quả dưỡng ẩm tối đa trong lúc ngủ. Mỗi tối, hãy chăm sóc môi cùng LipIce Sleeping Mask để bạn thức giấc với làn môi ẩm mượt và tươi tắn cả ngày.

 

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm