Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt thật gây thất vọng của hot boy bị chụp ảnh lén

Nổi tiếng theo cách bất ngờ mang lại cho Kiêu Long không ít phiền toái. Dù vậy, anh bỏ qua những lời bình phẩm khen - chê từ dư luận.

Theo China Daily, những ngày qua, hình ảnh đầy thu hút của chàng sinh viên bị chụp lén trong thư viện trường ĐH Bắc Kinh liên tục được dân mạng nước này truyền tay nhau. 

Hình ảnh chụp lén chàng trai đang mải mê đọc sách trong thư viện trường gây sốt.

 

4 nữ sinh Việt nổi tiếng nhất 2014 do ảnh chụp lén

Từ những khoảnh khắc vô tình, các cô gái trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Thông tin cá nhân cũng như vẻ ngoài thật về chàng trai lạ mặt nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của dư luận. Dù góc chụp không rõ mặt nhưng vẫn "đốn tim" nhiều thiếu nữ bởi dáng vẻ chăm chú đọc sách đầy lãng tử của hot boy lạ mặt này.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi dung nhan thật của chàng trai bị chụp lén lộ diện, không ít ý kiến tỏ ra khá thật vọng vì vẻ đẹp của anh chỉ "có hạn". Chàng sinh viên này tên là Vi Kiêu Long, đang học năm thứ hai khoa Công nghệ thông tin Đại học Bắc Kinh.  

Kiêu Long có vẻ ngoài bình thường.

Kiêu Long có thành tích học tập rất tốt, là sinh viên đổ thủ khoa đầu vào tại khu vực huyện Tân Hải (thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô). Hình ảnh khiến Kiêu Long bất ngờ nổi tiếng được một sinh viên nữ chụp lén khi anh đang ngồi thư viện ôn thi cuối kỳ.

Bản thân Kiêu Long không quan tâm đến việc cư dân mạng tự nâng mình lên rồi lại hạ mình xuống như thế nào, với anh, việc học hiện tại mới quan trọng, cơn sốt những ngày qua cũng chỉ như một chấn động nho nhỏ trong cuộc sống.

Anh không quan tâm việc mình bị đánh giá thế nào trên mạng xã hội.

Mặt thật cô gái ngủ gật trong lớp khiến dân mạng truy tìm

Vốn là người kín tiếng, 9X cảm thấy không quen với việc nổi lên theo cách bất ngờ như những ngày qua.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm