Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất xe máy sau ân ái với cô gái quen qua Facebook

Quen nhau trên mạng xã hội, anh Hoàng đưa cô gái 18 tuổi vào nhà trọ "tâm sự". Thanh niên này sau đó ngủ say và bị bạn tình lấy hết tài sản.

Ngày 20/7, Công an TP Long Xuyên (An Giang) tạm giữ Nguyễn Thị Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước) về hành vi Trộm cắp tài sản. Nạn nhân là anh Hoàng, 21 tuổi, ở thị xã Hà Tiên.

Theo cơ quan điều tra, Ngọc và anh Hoàng quen nhau qua Facebook. Chiều 15/7, hai người hẹn nhau vào nhà trọ Trúc Phương ở phường Mỹ Thạnh (TP Long Xuyên) để "tâm sự". Sau ân ái, nam thanh niên ngủ say và bị Ngọc lấy 2 điện thoại với 26 triệu đồng.

Trước khi rời phòng trọ, cô gái tìm chìa khóa và chạy xe máy của anh Hoàng đi mất. Tối cùng ngày, nạn nhân thức giấc và đến công an phường sở tại trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được bạn tình quen qua Facebook của anh Hoàng là Ngọc. Được mời đến công an phường, lúc đầu cô gái quanh co chối tội.

Sau khi đối chất với nạn nhân và anh Hoàng đưa ra những bằng chứng sát thực thì Ngọc thừa nhận việc làm vi phạm pháp luật của mình.

Cô gái 9X khai siết cổ, chích điện bạn tình đến chết

Sau khi quan hệ tình dục, cô gái nổi lòng tham đã siết cổ và chích điện giết chết nam thanh niên để cướp tài sản.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm