Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu béo, mẫu U60 khoe dáng với áo tắm

Bộ ảnh được thực hiện với thông điệp bikini dành cho mọi phụ nữ, không phân biệt tuổi tác hay vóc dáng.

Thương hiệu áo tắm Swimsuitsforall vừa tung ra chiến dịch quảng cáo mới với gương mặt đại diện là người mẫu béo Ashley Graham.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của người mẫu 56 tuổi - Nicola Griffin, vận động viên ném tạ  Amanda Bingson, mẫu da màu Philomena Kwao và nhiếp ảnh gia Jessica Lavoie.

Nguoi mau beo Ashley Graham anh 1

Ashley Graham (ngoài cùng bên phải) và dàn người mẫu bikini đặc biệt. Ảnh: FGR 

Chiến dịch quảng cáo nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi phom dáng. Điều này cũng cho thấy tính đa dạng trong thời trang ngày càng được các nhà mốt đề cao.

Nếu như trước đây nhắc đến người mẫu áo tắm, các thiên thần Victoria's Secret được coi là chuẩn mực cái đẹp, thì hiện tại người mẫu plus-size, thậm chí mẫu già lại trở thành nàng thơ của nhiều nhiếp ảnh gia. 

Ashley Graham, 28 tuổi, là một trong những mẫu béo thành công nhất hiện nay. Đầu năm 2016, cô gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Sports Illustrated - tạp chí áo tắm nổi tiếng của Mỹ với lịch sử hơn 50 năm. 

Nguoi mau beo Ashley Graham anh 2
Vài năm gần đây, các mẫu béo bắt đầu ghi dấu ấn trong làng thời trang. Ảnh: FGR

Ashley khẳng định bức ảnh bìa của cô thật 100%, không sử dụng phần mềm chỉnh sửa: "Tôi nghĩ việc họ chọn một người mẫu béo xuất hiện trên ấn phẩm đã là quyết định mạo hiểm. Và giờ tôi được lên trang bìa. Họ không chỉ phá vỡ những ranh giới, mà còn đang tạo ra chuẩn mực". 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm