Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu béo tự tin diện trang phục hè sexy

Người mẫu béo kiêm blogger thời trang Simone Mariposa vừa khởi động phong trào khuyến khích phụ nữ mặc đẹp vì bản thân mình.

Theo trang Buzzfeed, Simone Mariposa là blogger thời trang 23 tuổi, đến từ Los Angeles, California (Mỹ). Bằng cách sử dụng hashtag #WeWearWhatWeWant (tạm dịch: Mặc theo cách chúng tôi muốn) trên mạng xã hội, Simone truyền cảm hứng cho những phụ nữ sở hữu thân hình quá khổ. Cô khuyến khích mọi người hãy yêu bản thân và mặc đẹp cho chính bản thân mình.

Nguoi mau beo anh 1
Mẫu béo Simone đăng ảnh mặc đồ bơi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Simone Mariposa chia sẻ ý tưởng này đến sau khi cô đọc được câu chuyện của một cô gái béo - người luôn cảm thấy không thoải mái khi chọn lựa trang phục. Bản thân Simone cũng từng rơi vào cảnh tương tự khi không dám mặc đồ tắm, váy áo sexy hoặc ôm sát.

Blogger 23 tuổi bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng nghìn cư dân mạng: "Mục đích chính của tôi là sử dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho mọi người. Giúp đỡ các cô gái cũng là niềm đam mê của tôi".

Nguoi mau beo anh 2
"Đừng ngại mặc mát mẻ một chút trong mùa hè. Hãy khoe cánh tay, cặp chân và bờ lưng của mình" - mẫu béo chia sẻ. Ảnh: Instagram

"Mọi người nhìn vào câu chuyện của nhau, cùng chia sẻ cởi mở. Họ truyền sức mạnh cho nhau, tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời. Tôi không có ý khuyên mọi người hãy tăng cân để trông giống tôi. Tôi chỉ muốn các bạn yêu cơ thể mình, không cần phải chạy theo bất cứ chuẩn mực nào" - Simone trả lời phỏng vấn Independent. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm