Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máu côn đồ của người đàn bà định ném con xuống đường

Cơ quan điều tra xác định người phụ nữ 27 tuổi có 4 tiền án, tiền sự đã dùng một tay xách ngược con trai, có ý định ném xuống đường.

Ngày 30/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Hằng (27 tuổi) tạm trú tại phường Tứ Liên, để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tuổi còn trẻ nhưng Hằng đã có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi Trộm cắp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy. Khoảng 17h ngày 3/6, Hằng dùng một tay xách ngược con trai là bé Tâm (đổi tên bé), có ý định ném xuống đường. 

Chứng kiến sự việc, người dân tại ngách 35/76 An Dương đã lao ra can ngăn và giằng cháu bé đưa vào một gia đình gần đó rồi thông tin đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an phường Tứ Liên đã cử 2 cán bộ xuống hiện trường. 

Vừa trông thấy công an, Hằng đã văng tục và lao vào tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Tổ công tác công an phường Tứ Liên đã kiên quyết khống chế, dẫn giải về trụ sở công an phường. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hằng có hành vi chống người thi hành công vụ. Cuối tháng 12/2014, người phụ nữ này đã dùng vỏ chai bia gây gổ với anh Nguyễn Văn Tuyến là lái xe ôtô đi ngang qua nơi Hằng đang ngồi “chém gió”. 

Gây sự với anh Tuyến chưa đủ, Hằng đã dùng vỏ chai bia đập vỡ kính cửa xe ôtô. Khi lực lượng công an đến giải quyết, Hằng tiếp tục dùng vỏ chai bia chống trả lực lượng chức năng. 

http://anninhthudo.vn/phap-luat/mau-con-do-cua-nguoi-dan-ba-dinh-nem-con-xuong-duong/624585.antd

Theo Đức Trí/ An ninh thủ đô

Bạn có thể quan tâm