Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu đồng hồ cho người mới mua lần đầu

Những đồng hồ đa năng có mức giá phải chăng phù hợp cho người mới chơi. Sản phẩm của Seiko, Orient... được đánh giá cao.

dong ho nam anh 1

KOL chuyên review đồng hồ Teddy Baldassarre giới thiệu các mẫu đồng hồ phù hợp với những người mới mua, sưu tầm. Anh chỉ ra các sản phẩm phù hợp để đeo mỗi ngày hoặc khi đi làm. Seiko 5 SRPD51 là mẫu đồng hồ có thể dùng hàng ngày. Sản phẩm trị giá 295 USD có kích thước mặt số 42,5 mm và khả năng chống nước 100 m. Ngoài ra, mặt số màu xanh dương giúp mẫu đồng hồ nhìn trẻ trung, năng động. Ảnh: Seiko.

dong ho nam anh 2

Kiểu dáng đơn giản nhưng mạnh mẽ là một trong những điểm thu hút của Swatch Sistem 51. Mẫu đồng hồ được bán với mức giá 150 USD. Thiết bị có thể chống nước 30 m. Người dùng không nên đeo mẫu đồng hồ khi đi tắm, bơi hoặc lặn. Ảnh: Swatch.

dong ho nam anh 3

Các mẫu đồng hồ của Tissot thường xuyên nhận lời khen từ khách hàng khi có chất lượng ổn, kiểu dáng sang trọng. Thiết kế mặt số, quai đeo và bộ máy của Tissot PRX Powermatic 80 được Teddy Baldassarre đánh giá cao. Sản phẩm có giá 650 USD, chống nước 100 m và kích thước mặt số 40 m. Ảnh: Tissot.

dong ho nam anh 4

Teddy Baldassarre khẳng định: "Orient là một thương hiệu chất lượng". Mẫu đồng hồ Orient Bambino 38 mm gây ấn tượng với kiểu dáng cổ điển, vượt thời gian. Bên cạnh đó, mức giá 250 USD cũng là một trong những điểm cộng. Thiết bị chống nước 30 m. Ảnh: Orient.

dong ho nam anh 5

Thiết kế mặt số đơn giản nhưng sang trọng giúp Timex Marlin Auto phù hợp với đa dạng phong cách. Ngoài ra, kích thước mặt số 40 mm của mẫu đồng hồ hợp với nhiều dáng cổ tay. Sản phẩm từ Timex có giá 250 USD, chống nước 30 m. Ảnh: Timex.

dong ho nam anh 6

Seiko Cocktail Time SRPB77 hiện có giá 450 USD. Thiết bị có kiểu dáng mặt số không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, mẫu đồng hồ có thể chống nước 50 m, phù hợp để đeo hàng ngày. Kích thước mặt số là 40,5 mm và độ dày 12 mm. Ảnh: Seiko.

dong ho nam anh 7

Với mức giá 100 USD, mẫu Vostok Amphibia Ref.120512 là lựa chọn hợp lý. Kích thước mặt số 41 mm giúp thiết bị dễ sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, khả năng chống nước 200 m là một trong những điểm cộng của mẫu đồng hồ. Ảnh: Teddy Baldassarre.

Lisa lọt top sao mặc đẹp nhất tuần

Vogue chọn ra những nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất trong tuần. Tạo hình của Lisa, Bella Hadid được ca ngợi.

Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác

Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm