Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu đồng hồ được Hoàng gia Anh yêu thích

Các thiết kế có kiểu dáng cổ điển, đơn giản được thành viên trong Hoàng gia Anh yêu thích. Họ dùng đồng hồ để thể hiện phong cách riêng.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 1

SCMP nhận định Hoàng gia Anh luôn biết cách thể hiện phong cách riêng qua tư duy chọn đồng hồ. Nữ hoàng Anh yêu thích các mẫu đồng hồ có kiểu dáng nữ tính. Điều này thể hiện rõ nhất qua chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Calibre 101 mà bà chọn để đeo khi đăng quang vào năm 1953. Ảnh: AP Photo.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 2

Jaeger-LeCoultre Calibre 101 nạm kim cương dọc thân đồng hồ. Mẫu phụ kiện chứa 98 thành phần được lắp ráp bằng tay. Độ dày của đồng hồ là 3,4 mm. Ảnh: Jaeger-LeCoultre.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 3

Lựa chọn đồng hồ của Hoàng tử Harry có phần hơi khác so với các thành viên trong gia đình. Công tước xứ Sussex, người đã vào quân đội, được tặng thưởng đồng hồ Breitling Aerospace Advantage. Bên cạnh đó, anh sở hữu mẫu đồng hồ Rolex Explorer II bằng thép không gỉ. Mẫu đồng hồ được cho là món đồ yêu thích của các phi công. Ảnh: AFP.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 4

Rolex Explorer II chống nước 100 m, vòng tay liên kết có thể điều chỉnh. Thiết kế chạy bằng chuyển động tự động. Hiện, mẫu đồng hồ được bán với giá 16.556 USD trên các trang thương mại điện tử. Trong khi đó, Breitling Aerospace Advantage được đánh giá cao khi dễ dàng phối cùng trang phục thường ngày. Thiết kế có kích thước mặt số 42 mm. Ảnh: SCMP.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 5

Hoàng tử William có xu hướng ưa chuộng mẫu đồng hồ Omega Seamaster Professional. Mẫu đồng hồ đồng được anh sử dụng vào ngày cưới. Thiết kế có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch với mặt số màu xanh, quai đeo kim loại. Ảnh: PA Wire / DPA.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 6

Điểm mạnh lớn của mẫu đồng hồ Omega Seamaster Professional là khả năng chống nước 300 m. Mặt số và gờ của thiết bị làm từ gốm. Ảnh: Hodinkee.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 7

Xây dựng hình ảnh đĩnh đạc và duyên dáng, Kate Middleton lựa chọn đồng hồ mang hơi hướm sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Cô thường xuyên được bắt gặp đeo mẫu đồng hồ Cartier Ballon Bleu. Ảnh: Sapphireblues3.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 8

Mẫu đồng hồ này là món quà của chồng dành tặng cho Kate Middleton. Nó được làm từ thép, chạy bằng thạch anh. Kích thước mặt số 33 mm cùng khả năng chống nước 30 m. Ảnh: Chrono24.

Mau dong ho duoc Hoang gia Anh yeu thich anh 10

Đó là hai mẫu đồng hồ đều đến từ thương hiệu Patek Philippe. Một mẫu là món quà từ Thái tử Charles tặng nhân sinh nhật lần thứ 21 của bà. Mẫu còn lại là Patek Philippe Disco Volante. Ảnh: SCMP.

Bốn người giúp Irina Shayk diện váy corset đính 5.000 bông hoa Thiết kế Irina Shayk diện tại Met Gala 2021 tôn vóc dáng với phần áo nịt ngực. Bên cạnh đó, nhà mốt cần 6 người để đính hết hoa lên váy.

Hậu trường Tuần lễ thời trang Milan

Trái ngược sự hoành tráng của mỗi show diễn, khung cảnh hậu trường có phần trầm lắng. Nhiều người mẫu không tránh khỏi sự mệt mỏi khi phải chờ đợi.

Chất chống lão hóa cho da nhạy cảm

Các sản phẩm chứa EGF giúp giải quyết vấn đề như nếp nhăn, thay đổi sắc tố. Tuy nhiên, nó tác động lên da một cách nhẹ nhàng hơn.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm