Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu đồng hồ phù hợp với nhiều độ tuổi

Những mẫu đồng hồ được Hodinkee lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và màu da. Các thiết bị mang hơi hướm cổ điển, thanh lịch.

Mau dong ho phu hop voi moi nguoi anh 3

Với kích thước mặt số 39,5 mm, Grand Seiko SBGM221 GMT phù hợp với nhiều dáng cổ tay. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ tỏa sáng nhờ phần vỏ được đánh bóng Zaratsu. Grand Seiko SBGM221 GMT có mức giá 4.600 USD, được trang bị bộ máy tự động Grand Seiko Caliber 9S66. Khả năng chống nước của thiết bị là 30 m.

Mau dong ho phu hop voi moi nguoi anh 4

Rolex Oyster Perpetual 34 mm không phải mẫu đồng hồ hào nhoáng nhất. Tuy nhiên, thiết bị có kiểu dáng dễ dùng nhất. Kích thước mặt số 34 mm giúp chiếc đồng hồ phù hợp với mọi dáng cổ tay. Thiết bị có khả năng chống nước 100 m. Ảnh: Everest Bands.

Mau dong ho phu hop voi moi nguoi anh 5

Cartier Santos Dumont là mẫu đồng hồ nhỏ gọn, mỏng và có vẻ ngoài hấp dẫn. Thiết bị chạy bằng bộ chuyển động thạch anh, có thể chống nước 30 m. Mẫu đồng hồ hiện có giá 4.100 USD.

Mau dong ho phu hop voi moi nguoi anh 6

Kiểu dáng hiện đại là một trong những điểm mạnh của Slim d'Hermès. Thiết bị trị giá 7.375 USD có kích thước mặt số 40 mm, khả năng chống nước 30 m. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 43 giờ.

Thói quen giúp nam giới ngăn ngừa mụn

Một trong những điều cơ bản để ngăn ngừa mụn là điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, nam giới nên tập chăm sóc da.

Đồng hồ màu hồng cho dịp Valentine

Nhiều thương hiệu sử dụng tông hồng từ đậm đến tươi sáng để trang trí cho đồng hồ. Gam màu này giúp mẫu phụ kiện trở nên nổi bật.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm