Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu giày Kappa - Back to School được lòng teen mùa tựu trường

Tuy đồng phục nhập trường không thể thay đổi, nhưng các teen vẫn có thể thoải mái thể hiện cá tính với giày và balo, đơn cử như mẫu giày và balo Kappa - Back to School.

Kappa anh 1
Đây là lần đầu tiên Kappa cho ra mắt dòng sản phẩm đáp ứng A-Z nhu cầu của học sinh, sinh viên Việt. BST Back to School gồm 6 mẫu sneaker cùng hai màu chủ đạo đen, trắng và 2 mẫu balo màu đen, đỏ cho màn tái xuất học đường sau 3 tháng hè trở nên ấn tượng.
Kappa anh 2
Với Kappa - Back to School, bạn sẽ bắt gặp sự năng động và phá cách nhờ thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được nét riêng, cùng hai màu chủ đạo đen, trắng và chi tiết khâu đính tỉ mỉ.
Kappa anh 3
Thiết kế unisex phù hợp cho cả bạn nữ cá tính và các bạn nam năng động.
Kappa anh 4
Những đôi giày thuộc BTS Back to School của Kappa mang đến cảm giác êm ái, bền bỉ và thoải mái khi mang. Một điểm cộng nữa là tính dễ vệ sinh, nên các teen dễ dàng “quẩy” hết mình khi đi học, đi chơi, thậm chí tham gia những buổi EDM.
Kappa anh 5
Mỗi đôi giày trong BTS Back to School có giá rất sinh viên, chỉ 890.000 đồng.
Kappa anh 6
Hai màu trung tính đen và trắng tuy không mới nhưng đáp ứng đúng nhu cầu của hầu hết bạn trẻ. Bởi sắc đen - trắng phù hợp trong môi trường học đường, cũng là hai màu đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi lựa chọn bất kỳ đôi giày nào. Trắng, đen không bao giờ lỗi mốt, lại dễ kết hợp với đa dạng trang phục, phong cách dù khi đi học hay đi chơi.
Kappa anh 7
Với hai màu đỏ - đen sành điệu cùng thiết kế chia ngăn rộng rãi để đựng sách vở, nhiều ngăn phụ để đựng đủ vật dụng yêu thích, balo Back to School còn hợp để các teen mang đi bất cứ đâu như đi chơi, dã ngoại…
Kappa anh 8
Hướng đến các bạn học sinh, sinh viên, mẫu balo từ BTS Back to School có giá chỉ 490.000 đồng.

Bộ sản phẩm Back to School hiện có bán tại hệ thống Kappa (Hoang Phuc International) trên toàn quốc và website online hoang-phuc.com. Khách hàng mua online tại đây, xem hệ thống cửa hàng tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm