Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu giày nào đang hot?

Mẫu giày này không chỉ phủ sóng làng mốt thế giới, chúng còn được lòng các người đẹp Việt trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 1
Đặng Thu Thảo chuộng phong cách thời trang nữ tính. Các mẫu đầm trắng chất liệu ren đều trở thành lựa chọn hàng đầu của người đẹp và đôi giày đang được cô rất yêu thích khi xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang chính là J'adior của Dior.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 2
Không chỉ kết hợp cùng những trang phục nhẹ nhàng mà ngay cả diện đồ cá tính, hiện đại, Đặng Thu Thảo cũng lựa chọn đôi J'adior slingback nhằm tôn lên chất thời trang của mình.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 3
Không chỉ riêng Đặng Thu Thảo mà ngay cả Ngọc Trinh cũng yêu thích mẫu giày này khi cô sở hữu đến hai màu sắc khác nhau trong tủ phụ kiện của mình.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 4
Slingback là kiểu giày với một chiếc quai đằng sau giúp dễ dàng khoe gót chân xinh xắn của phái nữ. Giày slingback thường có mũi nhọn và phần gót rất đa dạng từ kiểu dáng thấp như kitten heels cho đến cao 5-7 phân, thậm chí là đế xuồng. Chính điều đó, item này dễ dàng đốn gục các tín đồ thời trang vì vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn không kém phần nữ tính.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 5
 Ngay sau khi xuất hiện trong show diễn của Dior, mẫu giày J'adior nhanh chóng được săn đón từ các tín đồ thời trang.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 6
Mẫu giày mới của nhà mốt Pháp với tên gọi J'adior đã trở thành một trong những “big-trend” nhờ sự khác lạ đến từ phần quai sau được thiết kế như sợi thun co giãn cùng dòng chữ J’adior.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 7
Phái nữ dễ dàng diện mẫu giày này với rất nhiều trang phục khác nhau từ chân váy voan, xếp pli cho đến jeans hay thậm chí quần tây ống suông.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 8
 Không chỉ thế, J’adior slingback còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái nữ khi tung ra đến 2 màu sắc như đen thời thượng và nude thanh lịch.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 9
Chính sự thanh lịch, thời thượng và một chút cảm hứng về vẻ đẹp nữ quyền đã giúp mẫu giày J'adior lên ngôi trong mùa mốt năm nay.
Thu Thao,  Ngoc Trinh dien giay Dior anh 10
Đối với các cô gái sành điệu thì J'adior như một "trợ thủ" đắc lực giúp mang đến vẻ thoải mái cho đôi chân, cũng như tạo nên nét chấm phá lạ mắt trên toàn set đồ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm