Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu gốc Việt ở America's Next Top Model thích Trang Khiếu

Shei Phan chia sẻ, cô theo dõi cuộc thi Vietnam's Next Top Model qua mạng xã hội và đặc biệt ấn tượng với người mẫu Trang Khiếu.

Andrea Shei Phan, 22 tuổi, là người mẫu gốc Việt ghi dấu ấn ở cuộc thi America’s Next Top Model mùa 21. Shei sinh ra trong một gia đình có bố là người Việt Nam và hiện sống ở Los Angeles. Tuy nhiên, từ nhỏ cô sống với mẹ nên không biết nói tiếng Việt. Sở hữu chiều cao 1,78m, mái tóc nửa đen nửa trắng ấn tượng cùng gương mặt lai châu Á cá tính, Shei nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả theo dõi chương trình, trong đó có nhiều khán giả Việt Nam.

Xuất sắc vượt qua nhiều thử thách để ghi tên mình vào top 5, nhưng trong tập phát sóng mới đây nhất, chân dài gốc Việt lại không may mắn bị loại và phải từ bỏ giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân. Shei và Lenox là hai thí sinh nữ có mặt trong top 5. Ở thử thách tập 14, hai cô gái hóa thân thành minh tinh màn bạc huyền thoại Marilyn Monroe và đều bị rơi vào nhóm nguy hiểm. Với bức ảnh bị nhận xét "thiếu năng lượng", Shei Phan là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi nhà chung. Khá nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi cô bị loại và cho rằng Keith mới là thí sinh có bức ảnh xấu nhất, xứng đáng ra về.

Shei (trái) và Lenox (phải) hóa thân thành Marilyn Monroe.

Chân dài gốc Việt Shei Phan đã có cuộc trò chuyện thú vị với độc giả Zing.vn, chia sẻ về kết quả của chương trình cũng như những kế hoạch trong tương lai của cô:

- Cảm giác của Shei thế nào khi dừng chân ở top 5 America's Next Top Model mùa 21?

- Vào top 5 America's Next Top Model là mục tiêu của tôi ngay từ khi đến với cuộc thi, vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện. Để có được kết quả như ngày hôm nay, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Từ một khởi đầu không có dấu ấn gì đặc biệt, tôi tiến bộ dần dần và ngày càng tốt lên. Nếu bạn đã xem tập phát sóng gần đây nhất, bạn sẽ nhìn thấy niềm đam mê của tôi dành cho nghề mẫu. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không buồn khi phải rời nhà chung.

- Trên trang fanpage của America's Next Top Model, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi chị bị loại. Họ cho rằng Keith mới là thí sinh có bức ảnh tệ nhất và phải về nhà, chị nghĩ sao về kết quả này?

- Thực sự tôi cũng không nghĩ mình sẽ phải ra về ở tập này. Tôi cảm thấy bức ảnh của Keith không ổn hơn của mình (chỉ một chút thôi). Nhưng điều tôi có thể làm bây giờ là cầu nguyện cho 4 thí sinh còn lại.

- Chị đánh giá cao nhất thí sinh nào trong top 4?

- Tôi đánh giá cao Will và Lenox. Họ là những con người tuyệt vời, biết mình phải làm gì và làm như thế nào. Tôi tin họ sẽ làm tốt. Tôi hy vọng Will sẽ chiến thắng.

- Cảm xúc của chị thế nào khi biết có nhiều khán giả ở Việt Nam theo dõi và ủng hộ chị tại cuộc thi này?

- Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào trước tình cảm yêu mến của các bạn Việt Nam. Dù đã dừng bước ở cuộc thi, nhưng chắc chắn tôi sẽ thường xuyên chia sẻ về công việc, cuộc sống hàng ngày với các bạn. Thế nên, các bạn có tin vui gì, hãy chia sẻ với tôi nhé! Tôi yêu quý tất cả mọi người.   

- Những kế hoạch tiếp theo của chị sau cuộc thi America's Next Top Model là gì?

- Ngoài vai trò người mẫu, tôi còn thiết kế thời trang và vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Sandbox 405. Tôi yêu thích cả hai công việc này vì nó cho phép tôi được thỏa sức sáng tạo như một người nghệ sĩ. Chỉ cần được làm nghệ thuật, dù theo cách này hay cách khác, thì tôi đều cảm thấy hạnh phúc.

Một trong những bức ảnh đẹp nhất của Shei ở America's Next Top Model.

- Chị học hỏi được những gì từ siêu mẫu Tyra Bank và cuộc thi America's Next Top Model?

- Được gặp gỡ và làm việc với Tyra Bank là giấc mơ của tôi và cuối cùng giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi ngưỡng mộ Tyra bởi vì chị không chỉ là siêu mẫu hàng đầu thế giới, mà còn kinh doanh rất giỏi. Bạn thấy đó, đế chế Tyra Bank vẫn ngày một lớn mạnh. Và đó chính là hình mẫu tôi theo đuổi. Còn America's Next Top Model mang đến cho tôi những trải nghiệm và những kỷ niệm không thể nào quên. Bài học giá trị nhất tôi có được khi tham gia chương trình đó là bạn phải biết được những điều kỳ diệu mình đang nắm giữ và thể hiện điều đó trước ống kính.

- Chị đã casting ở các tuần lễ thời trang lớn như New York, Paris, London, Milan chưa? Chị thấy cuộc cạnh tranh để có một suất diễn của các người mẫu khốc liệt như thế nào?

- Tôi mới chỉ casting ở tuần lễ thời trang NewYork, Miami và Los Angeles. Ở đâu cũng là một cuộc cạnh tranh không dễ dàng chút nào. Tôi luôn cố gắng bước đi tự tin nhất và thể hiện được cá tính của mình. Chỉ có khách hàng mới biết họ muốn gì, vì thế nếu họ thích bạn, họ sẽ chọn. Điều quan trọng là bạn phải học cách chấp nhận những câu trả lời “Không” và đừng vội từ bỏ.

- Với nghề người mẫu mà chị đang theo đuổi, chị có tham vọng gì?

- Từ lâu tôi đã mơ ước được trình diễn ở Victoria’s Secret Fashion Show. Chỉ cần nghĩ đến thôi, tôi đã thấy thật tuyệt vời! Một trong những người mẫu tôi yêu thích nhất chính là thiên thần nội y Adriana Lima. Cô ấy thật tỏa sáng, quyến rũ và tài năng.

- Vậy chị từng đi casting cho Victoria's Secret Fashion Show?

- Thật tiếc là chưa, nhưng tôi luôn mơ một ngày nào đó được khoác lên người đôi cánh thiên thần. Khi ngắm nhìn các người mẫu trong trang phục lộng lẫy, sexy và tràn đầy năng lượng, tôi như bị thôi miên vậy. Các show diễn của Victoria’s Secret năm nào cũng vô cùng sáng tạo và thú vị.

- Chị có theo dõi chương trình Vietnam's Next Top Model không?

- Thực sự là tôi không xem, nhưng tôi có theo dõi trên facebook. Tôi ấn tượng với người mẫu tên Trang (Trang Khiếu - Quán quân Người mẫu Việt Nam mùa đầu tiên). Cô ấy xinh đẹp và tất nhiên rất xứng đáng để đăng quang. Đã có người nhận xét ngoại hình của tôi và Trang có nhiều nét hao hao nhau. Các bạn có thấy vậy không (cười)!

- Chị được nhiều người nhận xét sở hữu vẻ đẹp lai châu Á cá tính và ấn tượng. Vậy chị thích điểm nào nhất trên gương mặt mình?

- Tôi thích nhất đôi mắt hình quả hạnh nhân của mình. Bạn biết không, mắt của tôi có thể thay đổi màu sắc, phụ thuộc vào tâm trạng và trang phục tôi mặc trên người. Vì mắt mẹ tôi màu xanh mà (cười).

- Chị dự định khi nào sẽ về thăm Việt Nam?

- Tôi hy vọng một ngày không xa sẽ được về thăm quê hương Việt Nam và gặp gỡ những người đã ủng hộ Shei suốt thời gian qua. Tôi đã nghe rất nhiều điều tuyệt vời về phong cảnh và con người nơi đây. Bạn biết không, tôi đang lên kế hoạch học tiếng Việt đấy!

Shei tiết lộ mắt của cô có thể chuyển thành màu xanh khi thay đổi tâm trạng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm