Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nam mới của Đỗ Mạnh Cường mặc váy trong BST trắng đen

Vẻ nam tính, gương mặt góc cạnh và đôi mắt một mí đặc trưng giúp chàng sinh viên ĐH Kinh tế nhận được sự ưu ái từ cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.

bbbbbbbbbbb
Người mẫu Tạ Quang Hùng được phát hiện thông qua buổi casting show thời trang Biển nhớ của Đỗ Mạnh Cường. Sau show diễn, anh chính thức gia nhập làng mẫu và gắn bó với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường.
mmmmmmm
Giới thiệu BST mới của Đỗ Mạnh Cường, Quang Hùng không ngại mặc váy khoe cá tính.
mmmm
Nhận xét về nam người mẫu mới của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ, gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí và ngoại hình cao ráo là điểm thu hút của Quang Hùng, anh sẽ còn phát triển rất xa. Trong show diễn Biển nhớ, Quang Hùng đã được ưu ái ở vị trí vedette chốt màn.
mmmmmmmm
Tạ Quang Hùng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90. Lợi thế vóc dáng giúp anh nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Bên cạnh công việc người mẫu, Quang Hùng còn là sinh viên năm 3 khoa kế toán trường Đại học Kinh tế TP.HCM. 
mmmmmmmmmm
mmmm
Lợi thế ngoại hình và khả năng biểu cảm tốt giúp Quang Hùng tạo được sự chú ý đối với làng mẫu Việt. Những yếu tố này cũng giúp nam người mẫu sinh năm 1994 tự tin thể hiện bộ ảnh mới.
mmmmmmmmmm
Quang Hùng sẽ tái xuất hiện trong show thời trang thu đông 2014 mang tên Sinh đôi - The Twins sắp tới của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.
mmmmmmmmmmmmmmm
Quang Hùng trông nam tính và cổ điển khi diện những bộ vest có họa tiết chấm bi.
mmmmmmmmmmmmm
mmmmmmmm
mmmmmmmmmmmmmmm
Bộ vest tông màu đen trắng cũng không kém phần lịch lãm. Nam người mẫu thể hiện khá ăn nhập với tinh thần bộ ảnh.
bbbbbbbbbbbb
Vest pha màu trắng đen trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
bbbbbb
bbbbbbbbbbb
Quang Hùng đang ráo riết luyện tập thể hình, anh sẽ đảm nhận vị trí quan trọng trong show diễn Sinh đôi sắp tới.
bbbbbbbbbbbbbbbb
Trong show The Twins, Tạ Quang Hùng sẽ bắt cặp với một nam người mẫu để hoá trang thành cặp sinh đôi trên sàn catwalk. Sinh đôi - The Twins của Đỗ Mạnh Cường được diễn ra vào tháng 11 tại Tp. HCM.

Min An

Ảnh: Thai Kid
Trang điểm & tóc: Tùng Châu

Bạn có thể quan tâm