Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhí 9 tuổi lọt mắt xanh nhiều thương hiệu cao cấp

Nuala Childs (sinh năm 2010) nhận nhiều lời khen nhờ gương mặt đẹp và khả năng diễn xuất trước ống kính. Cô bé nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu nổi tiếng.

nguoi mau nhi anh 1
Nuala Childs (Liverpool, Anh) được biết đến là mẫu nhí triển vọng của làng thời trang thế giới. Cô bé mới chỉ 9 tuổi khi sải bước tại các show diễn thuộc khuôn khổ London Fashion Week vào tháng 9 vừa qua.

nguoi mau nhi anh 4
Nhờ gương mặt cuốn hút và gu thời trang bắt mắt, Nuala nhận được sự chú ý và yêu thích của cộng đồng mạng. Cô bé cũng nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.
nguoi mau nhi anh 7
Trong vòng một năm kể từ khi nổi tiếng, Nuala thường xuyên di chuyển giữa Liverpool và London (Anh) để tham dự sự kiện và các buổi casting. Công việc làm người mẫu hiện tại của cô bé cũng được gia đình nhiệt tình ủng hộ.


nguoi mau nhi anh 12
Hiện tại, trang mạng xã hội của cô bé thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi. Cô bé cũng nhận được lời mời tham gia catwalk cho New York Fashion Week vào năm tới.

Mẫu nhí gây chú ý nhờ vẻ ngoài bản sao với cô bé đẹp nhất thế giới

Kya Shae Walker được nhiều người nhận xét là "bản sao" của Thylane Blondeau - người từng được gọi là bé gái đẹp nhất thế giới.







Trà My

Ảnh: Instagram NV.

Bạn có thể quan tâm