Mẫu nhí của Zara được mệnh danh xinh đẹp nhất thế giới
Thứ tư, 27/9/2017 21:33 (GMT+7)
21:33 27/9/2017
Mới 9 tuổi nhưng Ella Gross đã được xem như một trong những người mẫu nhí đắt giá, có kinh nghiệm làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới.
Ella Gross hiện là một trong những người mẫu nhí thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Hàn Quốc và Mỹ. Ở độ tuổi lên 9, cô bé khiến không ít người phải trầm trồ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái ấn tượng. Mới đây, trang Nextshark gọi Ella là "người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới".
Tổng hòa đường nét của mẹ là người Hàn Quốc, cha là người Mỹ, Ella có vẻ đẹp lai đầy cuốn hút. Cô bé hội tụ đầy đủ tố chất của một người mẫu nổi tiếng từ ánh mắt biết nói, gương mặt cá tính và vóc dáng cao ráo từ nhỏ.
Ella bên cạnh mẹ và em trai.
Bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 7 tuổi, Ella đã sớm khẳng định được khả năng của mình. Dạn dĩ, linh hoạt trước ống kính, cô bé là cái tên cho nhiều hãng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Có thể kể đến một số "ông lớn" trong ngành như Abercrombie & Fitch, Levi, Lacoste, Zara... Không chỉ vậy, cô bé còn là người mẫu nhí đắt show tại Los Angeles, Mỹ.
Ella là người mẫu nhí được Zara yêu thích.
Không gò bó trong một phong cách, Ella biết chủ động làm mới mình trong những bộ ảnh khác nhau. Biểu cảm phong phú, đa dạng của Ella luôn nhận được sự hài lòng từ các nhãn hàng.
Bên cạnh việc là người mẫu nhí đình đám, cô bé có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ 9 tuổi khác. Ella cũng có đam mê với môn cưỡi ngựa.
Ella còn có năng khiếu về nghệ thuật với những bộ môn như đàn guitar, múa ballet.
Lai Tây nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào của thiếu nữ Á Đông, vẻ đẹp của Ella khiến nhiều người trầm trồ. Với hơn 150.000 người hâm mộ trên Instagram, "bông hồng lai" được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên lĩnh vực người mẫu.
Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha và là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Sản phẩm của Zara được cung cấp dựa trên xu hướng tiêu dùng, theo triết lý "thời trang ăn liền" của người sáng lập.
Bạn có biết: Zara cập nhật sản phẩm 2 lần/tuần. Sau khi thiết kế, sản phẩm sẽ đến được các cửa hàng trong khoảng 10-15 ngày. Zara sản xuất hơn 450 triệu sản phâm mỗi năm.
Ảnh chụp nhà và các vật dụng của thầy Nguyễn Gia Thọ hiện được dân mạng thích thú bởi đều có màu xanh lá. Thậm chí, luận án tiến sĩ của anh cũng liên quan tới màu sắc này.
Tám gương mặt sáng giá, đại diện cho vẻ đẹp "tài, sắc, tâm" của phụ nữ Việt Nam sẽ tham gia vòng chung kết cuộc thi "VMISS of Melbourne 2017" diễn ra ngày 8/10.