Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhí lai Hàn Quốc - Na Uy được khen xinh như thiên thần

Camilla (8 tuổi) là mẫu nhí nổi tiếng tại Hàn Quốc với nét đẹp lai Âu - Á. Cô bé được nhiều người ưu ái gọi là "thiên thần lai".

Mau nhi lai Han va Na Uy anh 1
Mới 8 tuổi, Camilla đã trở thành người mẫu nhí được nhiều người biết đến tại xứ sở kim chi. Cô bé thừa hưởng nét đẹp lai khi có cha là người Na Uy, mẹ người Hàn Quốc. Gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, mũi dọc dừa và làn da trắng tạo nên nét cuốn hút của "thiên thần lai".
Mau nhi lai Han va Na Uy anh 4
Từ khi mới 4 tuổi, cô bé mang hai dòng máu đã thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực người mẫu. Cách tạo dáng tự nhiên, đa dạng cùng biểu cảm đáng yêu của em "đốn tim" không ít dân mạng. "Công chúa nhỏ", "Nét đẹp hoàng gia", "Tiểu thiên thần"... là những tên gọi người theo dõi dành cho Camilla.
Mau nhi lai Han va Na Uy anh 7
Bên cạnh làm người mẫu thời trang, Camilla cũng có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo qua các bài đăng trên trang cá nhân.
Mau nhi lai Han va Na Uy anh 10
Theo lời cha mẹ Camilla, cô bé có tính cách hồn nhiên, hiếu động đúng lứa tuổi. "Tiểu thiên thần" thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như trượt tuyết, bơi lội hay đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình. 

Các ái nữ 10X nhà sao Hollywood 'tài sắc vẹn toàn' không kém cha mẹ

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng, không chỉ thừa hưởng tài năng và nhan sắc của bố mẹ, những ái nữ nhà sao Hollywood còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống đáng mơ ước.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm