Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nội y giống Fantasy Bra với giá thành chưa đến 5 triệu đồng

Chiếc bra-top đính kết đá từ thương hiệu bình dân có nhiều nét tương đồng với Fantasy Bra triệu USD của Victoria's Secret.

Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 1
 Năm nay, thiên thần Elsa Hosk là người đẹp vinh dự được diện Fantasy Bra mang tên Dream Angels. Mẫu nội y có màu chủ đạo trắng bạc và trị giá một triệu USD. Thiết kế được làm từ 2.100 viên kim cương Swarovski và đá quý nặng 71 carat ở giữa. Khác với phom dáng áo ngực truyền thống, Fantasy Bra năm nay được thiết kế dạng bralette với phần quai bản rộng ôm kín lưng và chân ngực.
Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 2
Thông thường, Fantasy Bra đắt đỏ chỉ dùng để trình diễn, sản xuất theo đơn đặt hàng của những vị khách đặc biệt. Bởi vì thiết kế được may đo theo đúng chỉ số cơ thể của người mẫu trình diễn.
Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 3
Theo như công bố, nhãn hiệu sẽ chính thức bày bán những mẫu nội y tương tự với giá 250 USD vào ngày 29/11. Điều này khiến nhiền người hâm hộ cảm thấy Fantasy Bra dần bị mất đi giá trị ban đầu. 
Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 4
Victoria's Secret chưa kịp bày bán thì cư dân mạng đã phát hiện ra một phiên bản khác được trưng bày tại cửa hàng của một thương hiệu bình dân với giá 200 USD (gần 5 triệu đồng). 
Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 5
Thiết kế được đánh giá có nhiều điểm giống với Fanatsy Bra về phom dáng, cách đính kết cho đến màu sắc. Những viên đá nhân tạo có mặt cắt tương tự kim cương được đính dày đặc trên vải.
Mau noi y giong Fantasy bra cua Victoria's Secret anh 6
Điểm khác biệt đến từ việc sử dụng dây kéo ở bên hông, trong khi Fantasy Bra lại đính kim cương trên khung kim loại. Ngoài ra, hai thiết kế cũng khác nhau về cách đính kết và cấu trúc phần khung. Dù thiết kế bra-top này kém tinh tế hơn, nhưng đây được xem như phiên bản giống nhất với mẫu nội y Dream Angels của Victoria's Secret. 

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu USD cho show diễn 2018

Sáng 5/11 (giờ địa phương), Victoria's Secret công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018. Thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu USD này.


Thiên Minh

Ảnh: Vogue, Pinterest

Bạn có thể quan tâm