Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nữ Hàn Quốc nổi tiếng trên mạng với vẻ đẹp gợi cảm

Không chỉ được yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình gợi cảm, cô nàng còn có biệt danh "Chloe Moretz Hàn Quốc" vì gương mặt có nhiều điểm tương đồng.

Vẻ gợi cảm của mẫu nữ Hàn Quốc Lee Sang Bi là người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc với vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm. Cô còn được mệnh danh "Chloe Moretz Hàn Quốc".
nguoi mau han quoc goi cam anh 1

Lee Sang Bi (biệt danh Nana Lee, Banana) là một trong những người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng trên mạng xã hội. Tên tuổi cô gắn liền những bộ ảnh gợi cảm hoặc mang màu sắc cá tính.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 2

9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi môi căng mọng gợi cảm. Vẻ ngoài của Lee Sang Bi được nhận xét vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 3

Cô còn được biết đến với với biệt danh "Chloe Moretz Hàn Quốc" vì sở hữu thần thái và có gương mặt có nhiều nét tương đồng ở một số góc chụp. 

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 4

Ngắm nhìn những bức ảnh sexy của 9X, ít ai biết rằng cô nàng chỉ sở hữu chiều cao 1,62 m. Thế nhưng, với những đường cong gợi cảm, cô là người mẫu nội y đình đám trên mạng.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 5

Vẻ ngoài quyến rũ của người mẫu xứ kim chi.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 6

Không chỉ "đóng đinh" trong những bức hình nóng bỏng, 9X cũng rất được yêu mến với tạo hình năng động, cá tính. Dù ở phong cách nào, người mẫu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 7

Dù diện trang phục kín đáo, cô nàng vẫn rất cuốn hút.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 8

Cô được nhiều thương hiệu mỹ phẩm "chọn mặt gửi vàng" nhờ vẻ ngoài dễ "gây thương nhớ".

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 9

Xinh đẹp và có phong cách, Lee Sang Bi được dân mạng yêu mến. Hiện, trang cá nhân của cô có hơn 250.000 người theo dõi. Cô luôn khiến dân tình "phát sốt" mỗi lần tung ra bộ ảnh mới.

 

nguoi mau han quoc goi cam anh 10

Lee Sang Bi trong bộ ảnh dịu dàng, nữ tính.

 

10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017

Trang Wonders List mới đây công bố top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017 dựa trên các tiêu chí như sự nổi tiếng, vẻ ngoài quyến rũ và thành công của họ.



Kim Cương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm