Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu Tây diện áo dài Việt duyên dáng trên sàn diễn quốc tế

Hình ảnh những cô gái tóc vàng, da trắng thướt tha trong bộ áo dài truyền thống để lại ấn tượng mạnh với quan khách tham dự buổi giao lưu văn hóa tại quốc đảo Malta.

Chiều tối ngày 28/8, NTK Hoàng Hải giới thiệu hai BST áo dài và dạ hội tại một show diễn do Đại sứ quán Italy tổ chức tại nhà hát cổ kính ở đảo quốc Malta. Không chỉ có các người mẫu đến từ Việt Nam tham gia trình diễn, nhiều chân dài ngoại quốc cũng góp mặt thể hiện BST áo dài truyền thống của Hoàng Hải. Các người mẫy Tây tỏ ra thích thú khi được khoác lên mình mẫu áo dài đậm hồn Việt. Trong ảnh, một người mẫu Ý sải bước áo áo dài, khăn đóng.
Thiết kế áo dài in họa tiết mùa hè được nữ người mẫu này thể hiện khá ấn tượng. Khi trình diễn trang phục yêu thích, cô bước chậm, tạo dáng mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng không thua kém các người mẫu đến từ Việt Nam.
Gương mặt cá tính và chiều cao lý tưởng giúp nữ người mẫu này trông thanh thoát và nền nã khi diện áo dài họa tiết sặc sỡ sắc màu.
Điểm nổi bật của show diễn áo dài là người đẹp Hồng Quế. Chân dài làng mốt Việt sải bước tự tin thể hiện vẻ đẹp đặc trưng truyền thống Việt. Bộ áo dài có họa tiết màu nhã nhặn, dịu mát.
Kỳ Hân đoan trang, nhã nhặn trong thiết kế họa tiết hiện đại, quý phái.
Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật với áo dài màu trơn, gam hồng làm bừng sáng phong cách nữ tính, thanh lịch.
Kế đến, NTK giới thiệu BST dạ hội có chất liệu vải xuyên thấu, đính kết tinh xảo trên thân váy. Hoàng Thùy nổi bật trong mẫu váy dự tiệc lấp lánh, sang trọng.
Người mẫu Minh Triệu cuốn hút người xem với ngoại hình gợi cảm, cô diện mẫu váy chất liệu ren pha lụa mỏng khoe lợi thế ba vòng hoàn hảo.
Một thiết kế xuyên thấu khác cũng phù hợp với hình ảnh gợi cảm của nữ người mẫu da nâu.
Kỳ Hân kiêu sa trong mẫu đầm xuyên thấu, tông màu nude ấn tượng.
Ở một thiết kế khác, người đẹp kiêu hãnh trong bộ đầm ren màu đỏ bắt mắt.
Hồng Quế khoe làn da trắng và vóc dáng chuẩn với bộ đâmh đuôi cá đính hạt lấp lánh.
Minh Tú diện một thiết kế váy cưới nữ tính, khoe vai trần gợi cảm.
NTK Hoàng Hải chụp hình cùng người đẹp Jennifer Chung, Quách An An và Minh Tú.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My là khách mời của sự kiện. Long Kan làm đạo diễn chương trình.

Khánh Ly

Ảnh: Hiển Khuất

Bạn có thể quan tâm