Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy gợi cảm với mốt không nội y

Tân quán quân ''Vietnam's Next Top Model'' mùa 4 vừa có những shoot hình lạnh lùng, táo bạo và không kém phần quyến rũ.

Sau đêm đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy nhận được nhiều lời mời chụp ảnh từ các tạp chí, nhãn hàng thời trang. Không có thời gian nghỉ ngơi sau hành trình gần 3 tháng tranh tài, nữ người mẫu bắt tay ngay vào công việc. Mới đây, cô đảm nhận vai trò người mẫu cho BST mới của NTK Hoàng Minh Hà.
Nữ người mẫu hóa thân hình tượng cá tính và gợi cảm. Trưởng thành hơn sau cuộc thi, thần thái cảm xúc, cách tạo dáng của Mâu Thanh Thủy được khen ngợi chuyên nghiệp và nắm bắt ý tưởng nhanh nhạy. Biểu hiện của chân dài còn được ê-kíp hình ảnh đánh giá là không thua kém người mẫu quốc tế.
Bên cạnh sự lạnh lùng cá tính, Mâu Thanh Thủy còn thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ bằng trang phục hợp trào lưu.
Hiện tại, Mâu Thanh Thủy được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt.  Khi được so sánh với các đàn chị quán quân Huyền Trang, Hoàng Thùy, Mai Giang, tân quán quân không hề kém cạnh về chiều cao vượt trội và khả năng biểu đạt cảm xúc xuất thần.
BST mới của Hoàng Minh Hà được giơi thiệu trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mới đây. Với phong cách tối giản, mạnh mẽ, thông qua BST, NTK đưa đến những kiểu trang phục cá tính, gợi cảm dựa trên chất liệu thiết kế chính là da.
Chất liệu da bóng diễn tả thành công vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ.
Năm 2014, cùng với những dự án lớn trong nước và quốc tế mà công ty quản lý BeU Models sắp xếp, khán giả sẽ chứng kiến sự bùng nổ của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 mùa thứ 4 trên hàng loạt các sàn diễn thời trang danh giá.

Khánh Ly Ảnh: Minduke Minh Đức Stylist: Yourin Nguyễn

Bạn có thể quan tâm