Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy - Hằng Nguyễn nhuộm da nâu cá tính

Hai nữ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2013'' lần đầu cùng hợp tác thể hiện BST mới của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy.

Sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất tại Việt Nam, Mâu Thanh Thủy và Hằng Nguyễn đều trở thành những chân dài đắt show sự kiện, xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang Việt.
Với giải thưởng quán quân Vietnam's Next Top Model, Mâu Thanh Thủy gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Trong khi đó, Hằng Nguyễn có phần chậm tiến hơn do cô chưa tìm được phong cách riêng. Cho đến khi gia nhập công ty người mẫu của Võ Hoàng Yến, nhờ sự giúp đỡ của người mẫu đàn chị, cô mới có được sự tự tin, thể hiện tốt khi sải bước trên đường băng của các chương trình thời trang trong nước.
Lần đầu tiên cùng thể hiện bộ ảnh mới của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, Hằng Nguyễn không kém cạnh bạn diễn Mâu Thanh Thủy về diễn xuất, thần thái và tạo dáng chuyên nghiệp.
Ở bộ ảnh lần này, NTK Nguyễn Hà Nhật Huy giới thiệu BST mới có phong cách hiện đại và cá tính. Anh chú trọng đặc tả những đường 3D trên trang phục tạo sức hút quyến rũ cho người mặc. BST có gam màu chủ đạo là trắng-đen-xám.
Bên cạnh những đường 3D phá cách, mạnh mẽ, NTK còn sử dụng họa tiết in ấn độc đáo trên thân váy, làm điểm nhấn nhá ấn tượng. Chất liệu vải trong suốt cũng được NTK ưu ái khi phối cùng nhiều chất vải khác. Đặc biệt, cotton mang lại sự thoải mái, phóng khoáng cho người mặc vào mùa hè.
Kết hợp với họa tiết mới lạ là kiểu dáng trang phục hiện đại, bao gồm dáng váy ôm dáng, chân váy xòe... những đường may bo tại chân váy tạo vẻ cá tính và chỉn chu cho trang phục.
Khối họa tiết hình học được phối ăn ý trên nền trang phục nữ tính, tạo sự mạnh mẽ, phá cách và mới lạ. Toát lên phần nào cá tính mà NTK muốn mang đến.
Lợi thế ngoại hình thanh mảnh, đôi chân thon dài giúp cả hai thể hiện tốt ý tưởng trang phục mà NTK mong muốn.
Để bộ ảnh thêm phần ấn tượng, Mâu Thanh Thủy và Hằng Nguyễn không ngần ngại với tạo hình da nâu khỏe khoắn. Tông trang điểm và kiểu tóc ấn tượng.
NTK cho biết thêm, BST có phong cách mạnh mẽ, phù hợp với những cô gái cá tính, tông màu tối trầm hợp xu hướng hiện nay cũng mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho người mặc. Ngoài ra kiểu dáng trang phục ôm dáng mang đến vẻ đẹp quyến rũ không kém cạnh những phong cách khác. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi chuyên gia trang điểm Ruan Đặng.

Khánh Ly, Ảnh: Lân Trần

Bạn có thể quan tâm