Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy hóa nữ thần tuyết trắng lạnh lùng

Nữ người mẫu biểu đạt cảm xúc sắc lạnh rất xuất sắc trong bộ ảnh thời trang mới, mang chủ đề ''Nữ thần tuyết trắng''.

Sau gần hai tháng nghỉ ngơi do tai nạn nghiêm trọng, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy - chính thức trở lại với công việc người mẫu.
Bộ ảnh có nội dung về nữ hoàng băng giá tỉnh giấc sau thời gian dài đóng băng. Tông trắng là gam màu chủ đạo xuyên suốt bộ ảnh từ trang phục cho đến kiểu tóc và bối cảnh.
Mâu Thanh Thủy thể hiện thần thái diễn như không diễn - một trong những biểu cảm khó nhất của một người mẫu. Tuy nhiên, ê-kíp hình ảnh đã nhận xét, cô ấy tràn đầy năng lượng lần trở lại này.
Gần đây, Mâu Thủy liên tiếp xuất hiện trong các show diễn hay các sự kiện thời trang lớn trong nước, đặc biệt trong show Sea of Memory mới diễn ra.
Mâu Thủy cũng tiết lộ cảm giác khó chịu, nhớ sàn diễn và mong muốn được khỏe mạnh trở lại thật nhanh để bắt tay vào các dự án còn dang dở trong suốt quãng thời gian nghỉ ngơi.

Khi trở lại với dàn diễn, chân dài Next Top từng chia sẻ cảm giác lo lắng vì vắng bóng khá lâu. Nhưng đây cũng là động lực thúc đẩy cô tích cực và nỗ lực hơn trong công việc.
Biểu cảm của Mâu Thanh Thủy trong bộ ảnh mới không hề thua kém các chân dài đàn chị.

Thủy Anh

Photo: MinDuke Minh Đức
Stylist: Yourin Nguyễn
Make up & hair: Bummie Li Cious
Costume: Hoàng Minh Hà

Bạn có thể quan tâm