Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy tự tin khoe eo thon khi catwalk

Nữ quán quân Vietnam's Next Top Model nổi bật trên đường băng nhờ phong cách chuyên nghiệp và hình thể chuẩn.

Tối 16/12, chương trình Phong cách trẻ chủ đề Mùa đông đại dương diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn người mẫu chuyên nghiệp TP.HCM. Nổi bật trong đó có Mâu Thanh Thủy - nữ quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4. Sau cuộc thi, chân dài trở thành gương mặt được nhiều sàn diễn ưa chuộng. Cô sở hữu thân hình hoàn hảo với chiều cao lý tưởng và vòng eo thon gọn, nhờ đó, Mâu Thủy khá tự tin khi thể hiện những thiết kế khoe vòng 2 khỏe khoắn.
Tại chương trình, Mâu Thanh Thủy đảm nhận nhiều show diễn các cho các thương hiệu và nhà thiết kế Việt. Chân dài Next Top thể hiện sự linh động khi biến hóa ở nhiều phong cách từ cá tính, khỏe khoắn đến dịu dàng, ngọt ngào. Trên sàn diễn thời trang, Mâu Thủy luôn giữ hình ảnh lạnh lùng, gương mặt kiêu sa.
Nữ người mẫu cùng phong cách trình diễn tự tin, sắc lạnh nổi bật giữa dàn chân dài đình đám làng mốt Việt.
Một trong những bộ cánh được Mâu Thủy thể hiện gần cuối chương trình.
Người mẫu bước ra từ Vietnam's Next Top Model - Nhã Trúc cũng tham gia show diễn lần này. Sau chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, người đẹp đắt show diễn hơn trước nhờ duy trì phong cách tự tin, chuyên nghiệp.
Người mẫu Kim Dung là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thường niên. Không kém cạnh các người mẫu Next Top, người đẹp giữ vững phong thái cá tính và khả năng catwalk vững chắc.
Người mẫu Quỳnh Trang tươi tắn khi thể hiện những thiết kế ứng dụng dành cho mùa lạnh.
Sau một thời gian vắng bóng, người mẫu Thái Hà tái xuất sàn diễn. Cô mang đến chương trình cách thể hiện tự tin, kiêu sa.
Bộ sưu tập hướng đến phong cách ứng dụng, dành cho mùa đông phương Nam nên các thiết kế đều khá kín đáo với tay dài, cổ cao giữ ấm về mùa đông.
Họa tiết màu đông cũng nền nã và đơn giản hơn so với mùa hè. Các chi tiết thiết kế cũng được tối giản.
Người mẫu Thùy Linh - bạn gái Trương Nam Thành thanh lịch trên sàn diễn.
Chân dài Quanh Đi khoe dáng thon thả.
Phùng Ngọc Yến nữ tính với đầm họa tiết sọc.
Lê Thu An và Hà Việt Dũng thể hiện những bộ cánh dự tiệc sang trọng, xuất hiện ở BST cuối của chương trình Mùa đông đại dương.

Min An

Ảnh: BB

Bạn có thể quan tâm