Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn chuyện chăn gối, cô gái người Anh đốt nhà tình nhân

Ngày 4/5, Tòa án Hoàng gia Manchester xét xử Sophie Stonehewer, 18 tuổi, đã đốt nhà người tình lớn tuổi, vì những mâu thuẫn trong đời sống tình dục.

Nhân lúc người tình đang say giấc ngủ, Sophie Stonehewer đã dùng diêm, nến để châm lửa và đốt rèm cửa.

Theo Daily Mail, hàng xóm nghe thấy chuông báo cháy kêu lúc 3h40 ngày 1/2. Bị phát giác, Sophie Stonehewer lập tức thú nhận mình là thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn. 

Dot nha nguoi tinh anh 1

Sophie Stonehewer, 18 tuổi, thú nhận châm lửa đốt nhà người tình. Ảnh: Facebook.

Theo lời công tố viên Brian Berlyne, lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường và ngọn lửa đã được dập tắt trước đó.

Tòa án Hoàng gia Manchester kết tội Stonehewer đốt nhà và tuyên án 2 năm tù treo.

Thông tin từ buổi điều trần cho biết Stonehewer từng phải "vật lộn" vì nghiện đồ uống có cồn và ma túy. Cô ta từng phải chịu đựng những tổn thương do bị bỏ rơi, lạnh nhạt.

Theo luật sư Robert Lancaster, Stonehewer và người tình đã có một cuộc cãi cọ, mâu thuẫn liên quan đến rượu bia và đời sống tình dục.

"Cuộc cãi cọ ở mức độ khá nghiêm trọng đẩy bị cáo vào trạng thái cực kì xúc động. Cô ấy cảm thấy rất hối lỗi”, luật sư cho hay.

Thẩm phán Philip Curran nói với Stonehewer: "Đây là một vụ việc nghiêm trọng liên quan đến tính mạng con người, nhưng cần xét đến bối cảnh của vụ việc. Rõ ràng bị cáo có cuộc sống rất rắc rối khi hẹn hò với người đàn ông đáng tuổi bố mình”.

Khi cảnh sát tìm thấy cặp đôi đứng bên ngoài tòa nhà, Stonehewer đang khóc, rất đau khổ và trong tình trạng say xỉn. Ông Beddows thừa nhận mình là người đã dập tắt ngọn lửa.

Sophie Stonehewer nói: "Ông ta đã bắt tôi làm việc này".

Ông Beddows từ chối đưa ra lời khai về vụ hỏa hoạn. Cảnh sát khẳng định cặp đôi hiện vẫn đang sống chung với nhau.

Từ vụ vợ hoang báo cướp, phát hiện chồng… 'yêu' trẻ em

Công an quận Thủ Đức đang mở rộng điều tra vụ việc từ chuyện người vợ hoang báo cướp để trộm tài sản của gia đình chồng, qua đó phát hiện người chồng giao cấu với trẻ em.

Bảo Ngân

Bạn có thể quan tâm