Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn tại quán karaoke, thanh niên bị đâm tử vong

Sau khi cầm cốc bia đập vào đầu một thanh niên có mâu thuẫn, anh Hiếu (ở Hà Tĩnh) bị đối phương dùng dao đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang phối hợp với các phòng chức năng công an tỉnh điều tra làm rõ vụ ẩu đả trước quán Karaoke Coffee (thị trấn Hương Khê) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, đêm 4/8, anh Hiếu (27 tuổi, trú xã Hương Xuân, Hương Khê) cùng nhóm bạn đến hát tại phòng hát quán Karaoke Coffee (thị trấn Hương Khê). Cạnh phòng hát này cũng có nhóm khách người địa phương.

mau thuan tai quan karaoke anh 1
Khu vực xảy ra sự việc. 

Trong lúc ra vào phòng hát, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Anh Hiếu được cho là cầm cốc uống bia đánh vào đầu một thanh niên làm người này bị thương.

Chủ tiệm karaoke sau đó đã can ngăn, yêu cầu hai nhóm trên ra khỏi quán. Khi cả hai nhóm ra khỏi quán, người thanh niên bị thương bất ngờ dùng dao đâm vào đùi anh Hiếu khiến thanh niên 27 tuổi bị đứt động mạch, máu chảy nhiều. Anh Hiếu được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu đã tử vong.

Công an xác định nghi phạm đâm anh Hiếu tên Nga, trú thị trấn Hương Khê. Cảnh sát đã bắt giữ Nga để phục vụ điều tra.


http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/mau-thuan-tai-quan-karaoke-nguoi-chet-nguoi-bi-thuong-719587.html

Theo Đ.Lam/Pháp Luật TP.HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm