Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông giết vợ rồi tự sát

Sau khi đuổi chém người tình của vợ, ông Chí đóng cửa giết người phụ nữ từng chung sống với mình. Sau khi gây án, ông Chí tự sát.

Ngày 25/7, đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng, cho biết đã xác định nguyên nhân vụ án khiến 2 người tử vong ở phòng trọ trên đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ).

“Nguyên nhân là do người gây án xảy ra mâu thuẫn tình cảm đuổi chém tình địch, giết vợ rồi sau đó tự sát. Vì người gây án đã tử vong nên sẽ không khởi tố bị can”, ông Dũng thông tin.

An mang tai ngoi nha tro o da nang anh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Giáp Hồ.

Theo điều tra ban đầu, ông Trần Chí (52 tuổi, ngụ phường Hòa Phát) và bà Trà Thị Ngọc Huyền (33 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu) sống chung như vợ chồng đã lâu. Năm 2017, hai người này đăng ký kết hôn nhưng chưa có con.

Gần đây, bà Huyền có quan hệ tình cảm với Lê Ngọc Việt (37 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ). Huyền nói với Việt là giữa bà này và ông Chí chỉ sống chung chứ không đăng ký kết hôn.

Trưa 24/7, Việt cùng Huyền đang ăn cơm thì nhận được điện thoại của ông Chí. Huyền kể với Việt có nợ ông Chí 58 triệu đồng khi còn sống chung nên giờ ông Chí gọi điện đòi. Huyền nói Việt đi cùng về nhà trọ ở kiệt 717 đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ) để giải quyết việc này.

Khi đến nhà trọ, ông Chí đưa giấy bút cho Huyền viết giấy ghi nợ còn Việt ngồi bên cạnh. Tại đây, ông Chí dùng rựa và con dao thủ sẵn bất ngờ đuổi chém Việt bị thương ở đầu. Bị chém, Việt bỏ chạy ra ngoài.

Lúc này, ông Chí đóng cửa nhà lại rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà Huyền bất tỉnh, sau đó người đàn ông này dùng dao tự sát.

Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy đến thì phát hiện bà Huyền đang nằm thoi thóp nên báo cho Việt nhảy vào nhà đưa bà Huyền đi bệnh viện, tuy nhiên người này đã tử vong sau đó.

2 người chết, 1 nạn nhân bị thương sau vụ án mạng ở phòng trọ

Nghe tiếng la hét bên trong ngôi nhà trọ trên đường Tôn Đản (Đà Nẵng), người dân đến kiểm tra, phát hiện người đàn ông tử vong, còn đôi nam nữ đang nguy kịch.


Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm