Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn trong khi hát karaoke, phá nát nhà chủ quán

Do bị chủ quán karaoke huy động đàn đem đánh bị thương phải nhập viện, hơn 20 đồng bọn của Tuấn đến trả thù, đập phá tan tành nhà của đối thủ.

Chiều 28/10, Lê Phương Vũ (SN 1992) và Võ Văn Tài (SN 1988, cùng ngụ P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) đã đến cơ quan Công an TP.Cần Thơ đầu thú về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 25/10, cơ quan CSĐT khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Trương Phong Hiền (SN 1980, ngụ P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt), Chung Quốc Tài (SN 1989, ngụ Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) cũng về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án, cơ quan CSĐT cũng đã tiến hành bắt tạm giam Chế Thị Lệ Trinh (33 tuổi), Lâm Hoàng Vũ (20 tuổi), Lê Thanh Tròn (25 tuổi, cùng ngụ Q.Thốt Nốt) về hành vi cố ý gây thương tích.

Vũ (trái) và Tài tại cơ quan công an.

Theo điều tra, 19h ngày 30/5, Trần Ngọc Tuấn (còn gọi Tuấn “chín ngón”, 25 tuổi, ngụ Q.Thốt Nốt) cùng khoảng 10 người đến đến quán karaoke Tố Trinh (P.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt) để vui chơi.

Hát được một lúc thì Tuấn chê âm thanh quá tệ nên kêu chủ quán tính tiền. Khi chủ quán karaoke là Chế Thị Lệ Trinh vào hỏi nguyên do thì xảy ra mâu thuẫn với Tuấn. Trinh cầm cây chổi nhà đánh Tuấn, rồi ra lệnh “đóng cửa lại chém chết nó cho tao”. Nghe đàn chị nói thế, nhóm của Trinh lập tức đóng cửa để hành động.

Trinh đưa kiếm, lê, khúc gỗ cho Vũ, Tròn, Tượng… vây đánh Tuấn. Tượng vật Tuấn xuống sàn nhà dùng cây đánh vào lưng, Vũ cầm kiếm chém trúng chân, Tròn dùng lê đâm nạn nhân nhưng không trúng. Tuấn vùng vẫy thoát ra và leo được qua hàng rào bỏ chạy rồi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến 20h30 cùng ngày, khi nghe tin Tuấn bị đánh, Trương Phong Hiền, Trương Phong Khánh (29 tuổi), Đặng Chí Tâm (33 tuổi) đã điện thọai cho Nguyễn Ngọc Nhâm (21 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (21 tuổi), Võ Văn Tài, Lê Phương Vũ, Chung Quốc Tài… tập hợp trên 20 người nữa rồi lên kế hoạch trả thù.

Tâm đưa 200.000 đồng cho Thanh đi mua 2 hộp khẩu trang y tế để che mặt khi hành động. Sau đó, cả nhóm đến nhà Vũ lấy bao mã tấu rồi lên mô tô kéo đến nhà mẹ ruột Trinh. Tuy nhiên, do nhà này có hàng rào bằng sắt nên các đối tượng không vào được mà đứng bên ngoài chửi bới.

Đúng lúc đó, anh ruột của Trinh là Chế Hoàng Việt cùng bạn là Tô Văn Tuấn Em qua can ngăn thì bị Hiền, Khánh, Tâm cùng đồng bọn đuổi chém, khiến anh Việt và Tuấn Em phải chạy vào nhà vệ sinh trốn.

Chưa dừng lại, nhóm này dùng mã tấu chém, đập phá hư hỏng ti vi, tủ lạnh, bàn ghế trong nhà... Khi phát hiện anh Việt và Tuấn Em đang trốn trong nhà vệ sinh, các đối tượng trên phá nát cánh cửa rồi lôi anh Việt, Tuấn Em ra đâm, chém nhiều nhát vào người gây thương tích nặng. Sau khi gây án, cả nhóm lên mô tô tẩu thoát…

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm