Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn trong việc chia tài sản, chồng đâm chết vợ

Sau khi nhậu say, Thiện cự cãi với vợ về việc phân chia tài sản nên 2 bên xảy xô xát. Người vợ bế con chạy ra ngoài thì bị chồng cầm dao đâm chết tại chỗ.

Ngày 12/11, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang tạm giữ Mai Đức Thiện (35 tuổi, ngụ xã Nâm Nung, huyện Krông Nô) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là chị Lường Thị Lý (30 tuổi, vợ Thiện).

Theo người nhà nạn nhân, thời gian gần đây, vợ chồng Thiện xảy ra mâu thuẫn về việc phân chia tài sản. Tối 9/10, Thiện cùng một số bạn đi nhậu đến khuya mới về. Đến nhà, Thiện cự cãi với chị Lý về chuyện phân chia đất và có hành vi đe dọa.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: M. Q

Trong lúc cãi nhau, Thiện mang cuốn sổ ghi chép phân chia tài sản cùng tờ giấy ủy quyền quản lý đất rẫy xuống bếp đốt. Thấy vậy, chị Lý can ngăn thì bị Thiện đánh. ​Anh ta dùng dao cắt đứt dây bình ga đe dọa sẽ cho nổ tung cả nhà.

Hoảng sợ, chị Lý ôm con út bỏ chạy ra trước nhà tri hô mọi người giúp đỡ. Nghe vợ ​la lớn, Thiện lấy một con dao trong bếp chạy ra đâm vào người khiến chị Lý tử vong tại chỗ.

Anh Phạm Xuân Tín (43 tuổi, hàng xóm) cho biết, sau khi gây án Thiện dùng dao hăm dọa những người xung quanh nên không ai dám đến ứng cứu.

“Khoảng 15 phút sau, Thiện chở 2 con xuống nhà nội (cách một km) để gửi thì người dân mới dám vào sơ cứu nạn nhân. Tuy nhiên, Lý mất máu quá nhiều nên đã tử vong sau đó ít phút”, anh Tín kể.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Xuân Ngọc - Trưởng công an xã Nâm Nung cho biết, nhận được tin báo đơn vị đã phối hợp cùng công an huyện xuống hiện trường, bắt nghi can. Bước đầu, tại Cơ quan điều tra, Thiện đã ​khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đâm vợ cũ tử vong rồi tự sát

Đến hàn gắn tình cảm với vợ cũ, Tú bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Hiền tử vong. Xong việc, hung thủ tự sát.

Minh Qúy

Bạn có thể quan tâm