Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn vì chiếc xe máy mới, cha đâm con tử vong

Tống Văn Tâm (SN 1983, ngụ tỉnh Đồng Tháp) cầm dao đuổi theo con trai, rồi gây ra án mạng giết người.

Ngày 7/4, Công an huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) đã tạm giữ hình sự Tống Văn Tâm (SN 1983, ngụ xã Mỹ Hoà, huyện Tháp Mười) tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, khuya 5/4, Tâm đi nhậu trở về nhà, thì thấy xe máy vừa mua đã bị con trai là Tống Phước Lộc (SN 2004) tháo bỏ hết dàn áo để thay dàn áo mới. Vì chuyện này, Tâm và con trai xảy ra cự cãi. Do đã uống rượu, Tâm không kiềm chế nên đã cầm dao rượt đuổi con trai.

Cha dam con tu vong anh 1

Tâm tại cơ quan điều tra.

Cả hai chạy ngoài đường khoảng 40 m thì dừng lại. Lộc quay lại xông về phía cha ruột. Tâm chạy tới và cầm con dao chỉ thẳng, đã đâm trúng vào cổ con trai. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, đến chiều 6/4 đã tử vong.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/mau-thuan-vi-chiec-xe-may-moi-cha-dam-con-trai-tu-vong--i689319/

Thanh Thảo - Minh Toàn/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm