Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thủy khoe chân quá đà giống Angelina Jolie tại Hoa hậu Hoàn vũ

Thí sinh xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có màn khoe chân trong váy xẻ tà cao khá giống với hành động bị châm biếm hồi năm 2012 của minh tinh Angelina Jolie.

mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 1
Hôm 29/10, cuộc họp báo công bố vòng thi Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Mâu Thủy là một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ bộ đầm trắng gợi cảm và đã khắc phục được nhược điểm lộ bụng của bộ đầm lụa bó sát hôm họp báo ra mắt cuộc thi tại TP.HCM. Cô tạo dáng táo bạo khoe chân dài.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 2
Nhận biết lợi thể gợi cảm của chiếc váy nên Mâu Thủy khoe chân hơi quá đà khi tạo dáng. Điều đó khiến cho trong bức ảnh này, dáng đứng của cô trông hơi kỳ cục. Mặc dù vậy, lối trang điểm cô lại phù hợp và tôn lên gương mặt có đường nét rất Tây.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 3
Cách tạo dáng trên của Mâu Thủy gợi nhớ đến Angelina Jolie tại lễ trao giải Oscar 2012. Vì say sưa tạo dáng khoe chân nuột, minh tinh bị chê hơi lố và trở thành chủ đề biếm họa trên mạng một thời gian. Ảnh: CNN.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 4
Sau khi vắng mặt trong bộ ảnh tham quan danh làm thắng cảnh Nha Trang của top 70, Hoàng Thùy đã trở lại rạng rỡ trong buổi họp báo này. Cô chọn tông hồng nền nã và nữ tính.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 5
Hoàng Thùy tạo dáng bên Ngọc Nữ và Nguyễn Thị Anh. Là người mẫu, cô cũng có chiều cao vượt trội trong dàn thí sinh nhưng vẫn thua Nguyễn Thị Anh (1.83m).
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 6
Lê Thu Trang và H'hen Nie. H'hen Nie cũng được đánh giá là một thí sinh có nhan sắc đạt chuẩn hoa hậu của cuộc thi. Cô có nước da nâu nổi bật.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 7
Huỳnh Tiên cười rạng rỡ trên hàng ghế thí sinh. Cô cũng đang là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi dù vẻ ngoài không chuẩn hoa hậu.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 8
Phạm Thị Hồng Ngọc thu hút ống kính bởi vẻ duyên dáng.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 9
Tại sự kiện, các thí sinh cũng thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục nghệ thuật. Trong ảnh là thí sinh Bùi Thanh Hằng.
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 10
Đương kim Hoa hậu Phạm Hương lộng lẫy tại sự kiện. Nơi diễn ra bán kết năm nay cũng là nơi Phạm Hương từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô chia sẻ: “Cảm giác trở lại Nha Trang khiến tôi rất xúc động, bởi đây là nơi đã đưa đến cho tôi tất cả những điều tốt đẹp nhất của tuổi trẻ".
mau thuy khoe chan giong angelina jolie anh 11
Đêm thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 4/11. Phạm Hương sẽ là người dẫn chương trình cùng MC Anh Tuấn. Trong chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T.

Thi tập thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ chú ý Hoàng Thùy, Mâu Thủy?

Sự quan tâm được dồn vào hai thí sinh người mẫu nổi tiếng khiến các thành viên thi chung nhóm của Hoàng Thùy, Mâu Thủy thể hiện sự không hài lòng.


Hạ Huyền

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm