Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thủy - Quỳnh Châu khoe street style mùa lạnh cá tính

Sau Tuần lễ thời trang New York, Quỳnh Châu và Mâu Thủy dành thời gian để khám phá kinh đô thời trang trước khi trở về với công việc tại Việt Nam.

Những ngày cuối tháng 2, New York có tuyết và nhiệt độ từ -10 đến -20 độ, vì thế, hai chân dài Next Top Model đã chọn cho mình những bộ cánh ấm áp. Nổi bật trên đường phố hiện đại, Mâu Thủy diện áo gió tông màu nổi bật. Khăn quàng cổ lông giữ ấm mix kèm ăn ý. Bộ cánh đậm chất street style mang lại phong thái năng động, khỏe khoắn cho Quán quân Vietnam's Next Top Model.
Trang phục mùa lạnh hợp xu hướng giúp chân dài đến từ Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn khi lướt phố.
Trong khi đó, Quỳnh Châu diện những bộ cánh khá phá cách. Cô chọn tông màu lạnh gồm áo khoác trắng kem, mix cùng chân váy tối màu, giày đế "bánh mì" hiện đại. Cặp người mẫu nhận được khá nhiều lời khen từ các tín đồ sành mốt khi chọn lựa những set đồ vừa ấm áp lại vừa phong cách.
Bạn gái của người mẫu Quang Hùng còn dắt xe đạp khi tản bộ trên những con phố sầm uất. Người đẹp cười tươi tắn trong những khung ảnh đời thường, tự nhiên. Trước khi trở về Việt Nam, Quỳnh Châu tranh thủ thời gian ghi lại những hình ảnh mới. Trong những khung ảnh thực hiện tại kinh đô thời trang thế giới, nữ người mẫu cho thấy tiến bộ nhiều trong cách diễn xuất và tạo dáng.
Cô cũng tâm sự: "Tôi học hỏi được khá nhiều điều mới mẻ khi tham gia Tuần lễ thời trang. Không khí sôi động, cùng cách làm việc chuyên nghiệp giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều trong diễn xuất. Sau chuyến công tác này, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để có thêm cơ hội được sải bước trên các đường băng quốc tế".
Trở về Việt Nam, Quỳnh Châu sẽ tiếp tục công việc người mẫu. Bên cạnh đó, cô cũng muốn tìm kiếm cơ hội được cọ sát với môi trường thời trang tại châu Á, châu Âu.
Ngoài vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng đậm chất mẫu, Quỳnh Châu còn có nét duyên ưa nhìn, phảng phất vẻ đẹp nữ tính. Nhờ đó, nữ người mẫu có thể linh động để thể hiện sự đa dạng trong từng concept đối lập phong cách.
Gu thời trang cá tính, hợp xu hướng và tự tin trước ống kính giúp Quỳnh Châu luôn giữ được vẻ rạng rỡ và tươi tắn trong mắt người hâm mộ.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm