Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màu tóc nhuộm nào lên ngôi năm 2019?

Cam san hô (Living coral) được dự đoán sẽ trở thành gam màu tóc chủ đạo của phái nữ trong năm 2019.

toc nhuom cam anh 1
Viện màu sắc Pantone vừa công bố cam san hô (Living coral) là tông màu của năm 2019. Điều đó đồng nghĩa nó sẽ là màu chủ đạo trong các thiết kế thời trang, mỹ phẩm... Ngoài trang phục, nhiều người cũng dự đoán đây sẽ trở thành gam màu tóc nhuộm được giới mộ điệu yêu thích nhất. 
toc nhuom cam anh 2
Pantone miêu tả cam san hô là sự dung hòa của sắc thái êm dịu và rực rỡ. Pha trộn giữa tông cam và hồng đào mang đến cảm giác ấm áp, lan tỏa năng lượng tích cực. Với màu tóc Living coral, các cô gái có thể lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi hồng nữ tính. 
toc nhuom cam anh 3
Sau khi bộ phim Aquaman trình chiếu, nhân vật Mera nhận được sự yêu thích của hàng triệu khán giả trên thế giới. Hình tượng mạnh mẽ với mái tóc đỏ cam trở thành nguồn cảm hứng cho các cô gái trong năm 2019. 
toc nhuom cam anh 4
Sắc thái là sự pha trộn giữa đỏ và cam tạo nên diện mạo thu hút cho các cô gái trong những ngày xuân. 
toc nhuom cam anh 5
Nâu chocolate là gam màu của sự ấm áp, tinh tế dành cho phái nữ trong mỗi dịp xuân về. Với gam màu tóc này, chỉ cần tô điểm một chút son màu đất, má hồng sẽ khiến gương mặt trông thu hút.  
toc nhuom cam anh 6
Mái tóc dài tông nâu chocolate làm tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái nữ. Đặc biệt, sắc thái rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. 
toc nhuom cam anh 7
Nâu chocolate rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Gam màu này phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như một chiếc áo sơ mi cở điển, váy body-con gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính. 
toc nhuom cam anh 8
Nâu khói chính là sự hòa trộn giữa tông nâu ấm áp pha thêm sắc xám bạc, áp dụng kỹ thuật nhuộm ombre. So với màu tóc đen khói, sắc thái này phản chiếu ánh sáng tốt hơn giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt.
toc nhuom cam anh 9
Một ưu điểm của nâu khói chính là phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp tăng thêm độ trắng sáng cho làn da của các cô gái. 

Gam màu nào sẽ thống trị năm 2019?

Cam san hô (Living coral) được Viện màu sắc Pantone dự đoán sẽ trở thành gam màu chủ đạo trong năm 2019.

Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm