Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu túi xách của Chanel được lăng xê ở Tuần lễ thời trang Seoul

Mẫu túi xách Gabrielle của Chanel trở thành phụ kiện được nhiều tín đồ lăng xê khi tham dự tuần lễ thời trang Seoul xuân hè 2018.

mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 1
Túi xách luôn là bạn đồng hành cùng phái nữ. Các ngôi sao nổi tiếng đều sở hữu những dòng túi xách đắt đỏ. Đó chính là lý do nhà mốt Pháp đã tung ra dòng túi xách thời thượng mang tên Gabrielle, nhằm tôn vinh người phụ nữ khai sinh ra thương hiệu Chanel. 
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 2
Mẫu túi xách được thiết kế với gam màu cơ bản, chất liệu da sang trọng và phần quai bằng kim loại, vàng, bạc hay dây da xoắn. Điểm đặc biệt đến từ hoạ tiết trần quả trám và phom dáng gọn gàng, tinh tế. Mẫu phụ kiện còn phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Chính điều này đã khiến các tín đồ thời trang Việt nhanh chóng lăng xê khi tham dự tuần lễ thời trang Seoul năm nay.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 3
Hoàng Ku cũng lựa chọn mẫu túi xách Gabrielle's Chanel sắc đỏ kết hợp cùng set đồ đen cá tính trên đường phố.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 4
Phí Phương Anh thể hiện vẻ tinh tế khi lựa chọn chiếc túi xách Gabrielle's Chanel mix cùng bộ trang phục trắng đính kết đến từ các nhà mốt Việt.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 5
Túi xách Gabrielle's Chanel cũng dễ dàng phù hợp với những set đồ họa tiết nổi bật. Stylist Kye Nguyễn lựa chọn mẫu phụ kiện gam màu đen, cùng trang phục tông xám trung tính nhằm thu hút cánh săn ảnh quốc tế.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 6
Ngay cả những tín đồ thời trang thế giới cũng yêu thích chiếc túi xách này của Chanel. Mẫu phụ kiện có đủ các kích thước khác nhau, dễ dàng hòa phối với nhiều trang phục như quần jeans, chân váy, đầm dài hay một chiếc áo khoác thanh lịch. 
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 7
Tại tuần lễ thời trang xuân hè 2018, túi xách Gabrielle của Chanel cũng chiếm sóng trên nhiều bức ảnh street style từ dàn tín đồ thế giới. Họ kết hợp trang phục với những gam màu đơn giản để tạo vẻ nổi bật cho mẫu phụ kiện này.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 8
Kết hợp giữa áo khoác vải tweed cùng mẫu túi Gabrielle chính là bộ đôi ăn ý nhất trong mùa mốt năm nay.
mau tui xach o Seoul Fashion Week anh 9

Một điểm nhấn sắc trắng của chiếc túi xách trên toàn set đồ đen mang đến hình ảnh thanh lịch, sành điệu dành cho cô gái Pháp. 

Khang Phạm

Bạn có thể quan tâm