Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu xe bán tải của Mercedes-Benz mang tên X-Class?

Hãng xe Đức đang trong thời gian chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe bán tải vào thời gian tới, theo nhiều nguồn tin, sản phẩm này nhiều khả năng sẽ có tên gọi là X-Class.

Bán tải của Mercedes-Benz được hãng phát xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Nissan NP300 Navara, và thừa hưởng nhiều nét tương đồng của mẫu xe Nhật Bản này.

Để mang lại nhu cầu sử dụng cho khách hàng đạt hiệu quả cao, Mercedes-Benz dự kiến sẽ chỉ giới thiệu một phiên bản duy nhất của mẫu bán tải này với thiết kế sang trọng, thể thao, và rộng rãi thoải mái với 4 chỗ ngồi.

Nội thất mẫu xe này sẽ lấy cảm hứng từ mẫu B-Class hiện tại, ngoài ra, Mercedes-Benz sẽ cung cấp 3 gói thiết bị trang trí khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Theo những thông tin khác từ các trang điện tử thiết kế ở Úc chia sẻ, Mercedes-Benz đang lựa chọn cái tên đặt cho phân khúc bán tải mới của mình là X-Class hoặc Z-Class, tuy nhiên, nhiều khả năng thì hãng xe hơi đến từ nước Đức sẽ chọn X-Class làm tên gọi dành riêng cho sản phẩm mới của mình.

http://ictnews.vn/cong-nghe-360/o-to-xe-may/mau-xe-ban-tai-cua-mercedes-benz-mang-ten-x-class-134880.ict

Theo Việt Hải/ICTNews

Bạn có thể quan tâm