Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maxi thướt tha đón hè

Các mẫu váy maxi không tay vừa giúp khoe được làn da trắng ngần trên biển, vừa giúp bạn tự tin hơn mà vẫn giữ được nét duyên dáng, thướt tha đầy nữ tính.

Maxi thướt tha đón hè

Các mẫu váy maxi không tay vừa giúp khoe được làn da trắng ngần trên biển, vừa giúp bạn tự tin hơn mà vẫn giữ được nét duyên dáng, thướt tha đầy nữ tính.

Mùa xuân - hè 2013, váy maxi tiếp tục làm mưa làm gió với những mẫu váy họa tiết độc đáo, gam màu rực rỡ hay pastel nhẹ nhàng và tất nhiên không thể thiếu những chiếc váy in hoa đầy nữ tính và bay bổng. Không cố định về kiểu dáng, tùy theo dáng người bạn có thể chọn cho mình những kiểu váy dây, váy dạng ống, lệch vai… sao cho thật phù hợp.

Hãy cùng tìm hiểu những kiểu váy maxi nổi bật và các cách kết hợp trang phục đầy khéo léo để tìm cho mình một mẫu váy phù hợp nhất hè này.

Váy maxi họa tiết hoa

Váy maxi và họa tiết hoa dường như là một sự kết đôi "bất khả dịch". Sự bay bổng của maxi cùng với vẻ ngọt ngào, rực rỡ của họa tiết hoa sẽ mang đến cho bạn một tinh thần hứng khởi, tràn đầy nhiệt huyết trong mùa hè oi ả. Với thiết kế không tay, maxi hoa ưu ái những bạn gái sở hữu làn da đẹp, thân hình mảnh mai và đặc biệt là vùng dưới cánh tay trắng mịn, gợi cảm.

 

Váy maxi đơn sắc

Những gam màu nổi bật như đỏ, cam, hồng đậm rất được các bạn gái trẻ yêu thích bởi chúng mang đến sự nổi bật và cá tính ở bất cứ đâu bạn xuất hiện. Ngoài ra những sắc màu pastel nhẹ nhàng cũng rất được lòng phái đẹp.

 

Váy maxi ren

Hòa theo những xu hướng họa tiết hot năm nay, những mẫu váy maxi ren sát nách đang rất được các bạn gái ưa chuộng. Những kiểu họa tiết này thường dành cho những cô nàng cá tính nhưng không kém phần duyên dáng. Khác với maxi hoa, maxi ren khiến bạn trông đặc biệt thanh lịch và sang trọng, hoàn toàn phù hợp để đến các buổi party hè mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, khoe vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm từ làn da.

 

Một điểm đặc biệt cần lưu ý để diện váy maxi không tay đẹp hoàn mỹ, bạn cần chăm sóc vùng da dưới cánh tay thật cẩn thận. Để loại bỏ làn da bị sậm màu, hiện rõ vết đốm sần do thói quen dùng nhíp nhổ và dao cạo, bạn nên dùng Dove ngăn mùi dưỡng trắng, giúp làn da dưới cánh tay mịn màng và trắng hơn chỉ sau 7 ngày (dựa theo kết quả nghiên cứu của hội da liễu Philippines năm 2008 & 2009 khi sử dụng thường xuyên sau 7 ngày. Kết quả có thể thay đổi tùy theo mẫu da dưới cánh tay).

Tư liệu: Dove

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm