Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mây Trắng đọ dáng với TVM trong phòng thu

Các cựu thành viên của nhóm nhạc Việt đình đám một thời đã có buổi làm việc vui vẻ bên đàn em trong phòng thu âm bài hát "Khúc hạ" của nhạc sĩ Sỹ Luân.

Trước khi thu âm chung ca khúc Khúc hạ của nhạc sĩ Sỹ Luân, nhóm TVM từng có dịp hợp tác với Mây Trắng. Cụ thể là trong MV đầu tay, Thanh Ngọc - thành viên nhóm Mây Trắng - trở thành cô giáo dạy thanh nhạc, hỗ trợ các học trò thực hiện MV Phải chăng tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết riêng cho nhóm TVM.

Ngoài Thu Ngọc, TVM cũng mời các cựu thành viên khác của Mây Trắng là Thu Thủy, Hải Băng, Ngọc Châu cùng thể hiện ca khúc về tuổi học trò. Các cô gái ở hai thế hệ khác nhau đã mang đến cho người yêu nhạc một hồi ức đẹp về tuổi cắp sách đến trường.

Nhóm nhạc TVM được thành lập vào dịp Giáng sinh năm 2011 với 4 thành viên Ngọc Trâm, Tăng Huỳnh Như, Huỳnh Như Ý và Hoàng Thanh Trúc. Sau nhiều lần casting và thay đổi thành viên, đến nay nhóm gồm các cô gái Ngọc Trâm, Thanh Trúc, Gia Hòa, Tăng Huỳnh Như và Như Ý.  

Sau lần thực hiện MV Khúc hạ, TVM cũng có sự thay đổi là thành viên Huỳnh Như Ý (top 10 Miss Ngôi Sao 2013) chính thức chia tay với nhóm để theo đuổi và phát triển sự nghiệp riêng. Nhóm vẫn tiếp tục duy trì hoạt động với đội hình 4 thành viên và đang lên kế hoạch tìm kiếm thành viên mới để hoàn thành những dự án âm nhạc của nhóm vào cuối năm 2013.

Hình ảnh hậu trường thu ca khúc Khúc hạ của TVM:

Ngọc Trâm (TVM) và đàn chị Thu Ngọc.

 

Thu Thủy và Gia Hòa.

  

Hải Băng và Như Ý.

 

Thu Ngọc và TVM.

  

Thu Thủy và TVM.

 

Hải Băng và TVM.

 

Như Ý - Tăng Huỳnh Như - Thanh Trúc.

 


 

Các cô gái xinh xắn trong nhóm nhạc TVM.

 

 

Du Dương

Bạn có thể quan tâm