Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mây và Adi - 'cặp đôi hoàn cảnh' tạo nên cơn sốt mùa hè

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá đất nước trong chương trình truyền hình thực tế "Bây giờ làm sao", Adi tinh nghịch và Mây hậu đậu lại tiếp tục tạo nên những giây phút sảng khoái cho khán giả sau một tuần làm việc mệt mỏi.

 Với tính cách hài hước dí dỏm sẵn có cùng với phong cách đi phượt cực chất và có phần hơi “quái”, “Tây Chém Gió” và “Mây Trúng Gió” đã trở thành một “cặp đôi hoàn cảnh” luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khán giả trên fanpage  trong những tuần qua.

 

Trong tập 11, hai anh chàng đã rất vất vả trong việc học một ngôn ngữ mới của một dân tộc thiểu số sống trên dãy Trường Sơn - ngôn ngữ của dân tộc Pako. Tuy nhiên buổi học không chỉ đơn giản dừng lại như thế mà còn là một cuộc tranh tài đầy hài hước của cả hai chàng trai. Tiếp theo đó, Mây lại chịu thua Adi trong một màn thử thách quen thuộc khi tìm đường đến Ủy ban nhân dân xã Tà Rụt và anh chàng 28 tuổi khù khờ này phải “ngậm đắng nuốt cay” khi phải vừa mang hết đồ dùng của ê-kíp lên phòng khách sạn, vừa phải nằm dưới sàn hát ru rồi còn vừa phải gọi anh chàng Adi 25 tuổi bằng “anh giai”.

 

Ở tập 12, tiếp tục đồng hành và là người trực tiếp đưa ra những thử thách vô cùng “quái gở” dành cho hai nhân vật chính là Mr. Đạo Diễn “Phải Gió” đã thêm một lần khiến hai chàng trai phải khốn đốn trong màn tranh tài “múc nước 1 tay bằng lá sen” khó nhằn. Cũng trong tập này, buổi đá bóng vô cùnggẫu hứng của hai anh chàng ham vui hứa hẹn sẽ là màn tranh tài vô cùng quyết liệt nhưng sẽ làm cho khán giả phải “căng cơ miệng” với một kết quả bất ngờ.

Cùng đón xem Bây giờ làm sao trên kênh HTV3 vào 21h30 mỗi thứ sáu hàng tuần để có thể đồng hành cùng Mây và Adi trong hành trình khám phá đất nước. Fanpage sẽ luôn cập nhất những thông tin độc nhất và nóng nhất của cả ê-kíp cùng những chia sẻ giao lưu đầy chân thật từ hai nhân vật chính. Tập tiếp theo cũng sẽ được phát lại trên kêng YouTube riêng của chương trình ngay sau đó.

Tư liệu: Bây Giờ Làm Sao

Bạn có thể quan tâm