Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya khoe vóc dáng gái một con

Mỹ nhân "Scandal: Bí mật thảm đỏ" đẹp ngất ngây trong loạt ảnh mới.

Sau thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con gái đầu lòng, Maya đã trở lại làng giải trí bằng bộ ảnh đầy quyến rũ.
Người đẹp khéo léo lựa chọn những chiếc đầm 2 dây với thiết kế tinh tế của NTK Li Lam để làm nổi bật vóc dáng thon gọn, gợi cảm.
Ngoài kết hợp hài hoà từ kiểu tóc, cách trang điểm đến trang phục, Maya còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, truyền tải cảm xúc qua từng bức ảnh.
Không phải lần đầu khoe ảnh đẹp sau khi làm mẹ, song qua những khoảnh khắc mới nhất, Maya muốn chia sẻ sự chân thật của bản thân.
“Từ khi chập chững hoạt động nghệ thuật, vấn đề giữ dáng luôn được tôi quan tâm, chú ý. Lúc mang bầu và làm mẹ, tôi buộc phải tăng cân để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và em bé. Nhưng khi con đã đủ cứng cáp, tôi quyết tâm lấy lại hình thể bằng việc tập luyện và ăn uống khoa học" - Maya chia sẻ.
"Do ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí nên tôi nhận được không ít ý kiến cho rằng đã can thiệp photoshop để có vóc dáng nuột nà, tươi trẻ trong những bộ ảnh kỷ niệm. Và để chứng minh mình không nói dối, trong khoảnh khắc mới nhất, tôi hướng tới sự chân thành, đơn giản và hy vọng công chúng sẽ cảm nhận được điều đó” – Maya tâm sự.
Song song với bộ hình mới nhất, Maya vừa trở lại phòng thu để bắt đầu thực hiện những sản phẩm âm nhạc cô dự định ra mắt vào đầu năm 2016.
Ngoài ra, cô cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu một vài kịch bản phim để “tái xuất” điện ảnh trong thời gian tới.
Maya đẹp mơ màng ở mọi góc nhìn.

H.G

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm