Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya làm mồi nhử đàn ông

Tạm biệt vai diễn cá tính trong "Scandal", mỹ nữ của Victor Vũ đã trở lại với một vai diễn rất sexy, rất kỳ quái sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Nhân vật cô giáo Thu Huyền do Maya thể hiện trong phim Cô dâu đại chiến 2 là thành viên đầy bí ẩn của nhóm Hội Quả phụ áo đen. Cô đảm nhận vai trò “kẻ đi săn” những gã trai không chung tình, là một “mồi nhử ngọt ngào” mà bất cứ gã đàn ông xấu xa nào cũng sẽ phải sập bẫy.

Thật khó có người đàn ông nào có thể cưỡng lại trước vẻ đáng yêu của cô giáo dịu dàng.
Liệu Mr Hoàn Hảo có thể “giữ mình” trước sức quyến rũ của "cô giáo quái đản" nhưng rất sexy này?

Thân hình bốc lửa và ánh mắt như thiêu đốt đối tượng tiếp xúc chính là vũ khí của cô giáo Thu Huyền. Đạo diễn Victor Vũ đã khai thác khá nhiều các thế mạnh của Maya, từ cách diễn lạnh lùng, ngoại hình thu hút cho đến cả tài ca hát. Maya cười bật mí: “Vì phải đảm nhận nhiệm vụ đi “nhử” những kẻ phản bội nên Thu Huyền của tôi phải cực kỳ sexy, có một số cảnh khá hấp dẫn với anh Bình Minh. Chịu thôi, ai bảo anh ấy là Mr Hoàn Hảo làm gì!”.

Cô giáo Thu Huyền - Maya luôn mang đến cảm giác bất an đối với các học trò mỗi khi cô xuất hiện.
Nhưng có đôi lúc “cô giáo quái đản” này lại rất đáng yêu khi cùng ca hát, nhảy múa cùng các học trò nhỏ của mình.

Với học trò, Thu Huyền là một cô giáo xứng danh sát thủ. Chỉ cần cô quắc mắt là lũ học trò tinh nghịch phải im re và không dám quậy phá nữa. Chính vì thế nên những cảnh quay của Maya và các học trò luôn mang đến cho nữ ca sĩ - diễn viên này nhiều kỷ niệm.

Khó có “con mồi” nào thoát được khi “cô giáo quái đản” Thu Huyền đã giăng lưới.

Cùng với Vân Trang, Lê Khánh và Yu Dương, Maya hứa hẹn sẽ là điểm hút để khán giả bỏ tiền mua vé xem Cô dâu đại chiến 2 vào Tết Giáp Ngọ này.

Clip hậu trường vai cô giáo Thu Huyền - Maya.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm