Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya mặc lại váy của Ngọc Trinh

Chiếc váy hở cổ rất gợi cảm của nữ diễn viên "Scandal" từng được nữ hoàng nội y diện khi tới dự "Đêm hội chân dài 7" cách đây không lâu.

Maya mặc lại váy của Ngọc Trinh

Chiếc váy hở cổ rất gợi cảm của nữ diễn viên "Scandal" từng được nữ hoàng nội y diện khi tới dự "Đêm hội chân dài 7" cách đây không lâu.

Sở hữu ba vòng gợi cảm cùng những đường cong chết người, Ngọc Trinh thích diện đồ ôm sát cơ thể với những đường xẻ táo bạo để khoe khéo "lợi thế" của mình.

Việc đụng hàng của các sao Việt không còn là chuyện quá lạ. Tuy nhiên, chiếc váy này mới được Ngọc Trinh diện cách đây không lâu nên Maya vừa xuất hiện, mọi người đã nhận ra. Dù mặc sau nữ hoàng nội y nhưng Maya không hề kém cạnh Ngọc Trinh bởi những số đo và các đường cong hoàn hảo chẳng thua bất cứ người mẫu nào. 

Có lợi thế về chiều cao hơn hẳn Ngọc Trinh, dù mặc sau nhưng Maya vẫn khéo léo khoe sự sexy, nóng bỏng của mình qua bộ đầm kết hợp từ hai mảng màu đối lập.
Tuy nhiên, vì phần cổ được xẻ quá sâu nên Maya phải rất thận trọng trong từng bước di chuyển cũng như lúc tạo dáng để tránh các sự cố lộ hàng.

Trong buổi giới thiệu MV được tổ chức tại Hà Nội hôm 3/5, Maya nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Tuy nhiên, nó cũng đồng nghĩa với việc cô vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Maya khá khéo léo khi đứng trước chủ đề nhạy cảm này. Cô không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định mà chỉ cho rằng dưới ánh đèn của sự thành công, mọi nghệ sĩ đều đẹp và quyến rũ hơn. Theo nữ ca sĩ, tất cả đều nhờ sự ban ơn của Tổ nghiệp.

Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Maya bận rộn với lịch làm việc cùng đoàn đại diện Việt Nam ở LHP Cannes. Đó chính là lý do mãi tới hôm 3/5 vừa rồi, MV của ca khúc Nếu có biết trước được Hồ Hoài Anh viết riêng cho giọng ca Maya mới chính thức ra mắt khán giả. Ca khúc này cũng đã được ra mắt làm nền cho điệu nhảy rumba của Maya và bạn nhảy Kristian Yordanov trong Đêm chung kết BNHV và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Phần MV của ca khúc nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự xuất hiện của anh chàng Kristian - bạn nhảy của Maya trong BNHV. Nữ ca sĩ cho biết : "Dù đi cùng nhau đoạn đường ngắn trong cuộc thi nhưng mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Khi tôi ngỏ lời mời anh đóng vai người yêu trong clip, Kristian rất hào hứng nhận lời ngay".

Hiện tại, Kristian đã về nước nên Maya hy vọng MV Nếu có biết trước sẽ là món quà đặc biệt dành tặng người bạn phương xa.

Maya cũng tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ có nhiều thay đổi về mặt hình ảnh. Cô chuẩn bị ra mắt một sản phẩm thiên về dòng nhạc R&B và dance. Thế nên chắc chắn hình ảnh Maya muốn xây dựng là một nữ ca sĩ đa năng, gợi cảm và không kém phần năng động.

Bên cạnh đó, cô cũng đang háo hức chờ đón bộ phim điện ảnh mới mang tên Cô dâu đại chiến 2. Đây là lần thứ hai cộng tác cùng đạo diễn Việt kiều Victor Vũ. So với Scandal, Maya đã có một bước tiến dài về khả năng hóa thân vào các nhân vật hoàn toàn khác với con người thật của mình. Cô muốn lắng nghe những đánh giá của người hâm mộ trước khi quyết định có tiếp tục thử sức cùng nghệ thuật thứ bảy hay không.  

Đây là lần đầu tiên Maya công khai giới thiệu bố mẹ cùng giới truyền thông. Dù thường xuyên sống xa nhà nhưng mỗi khi về Hà Nội, cô lại trở thành công chúa bé bỏng trong vòng tay của cha mẹ.
Vợ chồng cô bạn thân Ngọc Hiền có mặt rất sớm để chúc mừng Maya. Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngọc Hiền chủ yếu sống ở Hà Nội. Hiện tại, họ đang bận rộn chăm sóc cho đứa con đầu lòng.
Dù đều đã trưởng thành nhưng mỗi lần hội ngộ, họ vẫn là những cô gái xì tin, trẻ trung trong mắt nhau.
Ca sĩ Phan Anh - người quản lý phòng trà nơi Maya tổ chức giới thiệu MV mới - thậm chí còn xung phong chỉnh nhạc, chăm chút ánh sáng giúp cô em đồng nghiệp thân thiết.
Hoàng Hải...
... Khắc Việt
... Quế Vân đều có mặt để chúc mừng Maya.
Maya khiến nhiều khán giả hài lòng vì phần trình diễn live rất ấn tượng trong buổi giới thiệu MV mới.

 
MV Nếu có biết trước của Maya.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm