Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya, Thái Hà gợi cảm đi xem 'Bài hát Việt'

Người đẹp phim "Scandal" và cô bạn thân từ thủa còn ở Hà Nội rủ nhau đến sân khấu Nhà hát Quân đội (TP.HCM) để xem ca nhạc. Hai cô gái liên tục giơ điện thoại tự chụp hình mặc người xung quanh "nhòm ngó".

Maya, Thái Hà gợi cảm đi xem 'Bài hát Việt'

Người đẹp phim "Scandal" và cô bạn thân từ thủa còn ở Hà Nội rủ nhau đến sân khấu Nhà hát Quân đội (TP.HCM) để xem ca nhạc. Hai cô gái liên tục giơ điện thoại tự chụp hình mặc người xung quanh "nhòm ngó".

Sau khi tham gia bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ, Maya trở nên hot hơn dù cô đi hát mấy năm nay. Cựu người mẫu cũng tranh thủ tung ra MV ca nhạc với hình ảnh không thể "nóng" hơn.

Cô xuất hiện với chiếc đầm lệch vai gợi cảm khi ngồi ở hàng ghế khán giả trên sân khấu Bài hát Việt. So với thời gian trước thì Maya tròn trĩnh hơn khá nhiều.

Cô bạn thân Thái Hà cũng ăn mặc gợi cảm với đầm đỏ với những đường cắt táo bạo. Thái Hà và Maya thân nhau từ ngày còn ở Hà Nội, khi Nam tiến, hai cô gái đều thuê nhà ở chung.

Tranh thủ lúc chương trình chưa bắt đầu, cả hai giơ điện thoại chụp hình.

Sau Liveshow 5 đầy gay cấn, "ông bố trẻ" Dương Trần Nghĩa cũng thư giãn bằng cách đi nghe nhạc. Lọt top nguy hiểm nhưng anh đã được HLV Thu Minh cứu, cô cũng không quên nhắc nhở anh về phong độ thất thường.

Dương Trần Nghĩa đi ủng hộ ca sĩ Hoài Nam, bạn thân của anh.

Như thường lệ, Anh Tuấn và Ái Phương là MC của đêm nhạc.

Uyên Linh xuất hiện lạ với hình ảnh tóc ngắn. Cô ca sĩ trẻ thời gian này liên tục khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới. Cô thể hiện ca khúc Cứ yêu của nhạc sĩ Minh Thư, do Nguyễn Hải Phong phối khí. 

Sau khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn, yêu rồi tan vỡ, hạnh phúc rồi bất hạnh, Minh Thư đã cảm tác nên ca khúc này. Tác giả còn gửi đến thông điệp: mọi người hãy cứ tin yêu vào cuộc sống, và trong tương lai gần hạnh phúc sẽ tìm đến chính ta. Nhà báo Ngô Bá Lục và nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đều có lời khen ngợi đến phần thể hiện của Uyên Linh với một ca khúc khó hát như Cứ yêu.

Hương Trà thể hiện một ca khúc pop vui tươi mang tên Em tuổi trăng tròn của chàng nhạc sĩ 17 tuổi Trần Văn Tuấn Long – chàng “tân binh” của chương trình Bài hát Việt.

Bài hát lấy ý tưởng từ những hình ảnh nữ sinh tuổi đôi mươi trong sáng, lạc quan. Tác giả còn gửi gắm một thông điệp nhỏ: hãy sống đúng với suy nghĩ và độ tuổi của mình, vô tư, lạc quan và yêu đời.

Lê Vy - cô giáo trẻ của đội Hồ Ngọc Hà, bị loại từ vòng Đối đầu của The Voice xuất hiện gợi cảm trên sân khấu. Lê Vy cũng nhận giải Ca sĩ trình bày hiệu quả nhất của chương trình.

Lê Vy thể hiện ca khúc mang âm hưởng jazz blue Cỏ xanh của chàng nhạc sĩ trẻ Nguyễn Anh Vũ, do chính anh phối khí. Theo tác giả, cỏ xanh tượng trưng cho cuộc sống thanh bình nơi làng quê. Tìm về “cỏ xanh”, tìm về quê hương luôn là mong ước của người xa quê.

Quốc Thiện thể hiện ca khúc Lạc của Toàn Thắng. Ca khúc ballad này tác giả viết cho dự án film ngắn Điều còn lại - The next day của anh và những người bạn sẽ được ra mắt vào 10/11. Ca khúc miêu tả khoảng khắc hụt hẫng, lạc lõng, chưa tin vào việc vừa mất đi người yêu thương nhất.

Phương Anh Idol có phần trình bày ngẫu hứng với chàng nhạc sĩ Nông Tiến Bắc – chàng kĩ sư phần mềm, kiêm thành viên ban nhạc rock Cuộc sống – lần đầu tiên đến với sân chơi này qua ca khúc alternative rock Tôi yêu Hà Nội. Ca khúc như bức tranh về nét đẹp, những kỷ niệm về Hà Nội khi tác giả sắp phải xa vùng đất thương yêu này.

Top 7 Sao Mai điểm hẹn 2010 Hoài Nam với ca khúc Vượt thác do chính anh sáng tác và trình bày. Tác giả chia sẻ: “Khi tôi thấy những chú cá bơi lội trên những dòng sông, vượt qua những con thác, tôi liên tưởng đến mình, muốn vươn lên, vượt qua những thử thách để chinh phục những thành công mới”.

Nhóm nhạc 5 dòng kẻ giới thiệu đến khán giả thể loại nhạc a capella hàn lâm và đầy quyến rũ. Nhóm thể hiện ca khúc Tình khúc chiều mưa.

Nhóm nhạc MTV thể hiện ca khúc Một mình.

Thanh Thúy thể hiện ca khúc Tiếng chày trên sóc Bombo của cố nhạc sĩ Xuân Hồng để khép lại đêm nhạc.

  Châu Đăng Khoa nhận giải Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn với ca khúc Dối do chính anh sáng tác và trình bày.

Toàn Thắng nhận giải Bài hát của tháng với ca khúc Lạc do anh sáng tác, Vũ Đặng Quốc Việt phối khí, ca sĩ Quốc Thiên trình bày.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm