Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maya xinh tươi chờ tuyết ở Nga

Mặc dù, bị cư dân mạng chỉ trích vì dựng màn kịch giả dùng chất cấm cùng Bùi Anh Tuấn cách đây vài ngày nhưng nữ diễn viên "Scandal" vẫn không bận tâm và khoe ảnh xinh tươi tại Moscow.

 

Mới đây, trong lúc chờ chuyến bay sang Nga,  Maya và Bùi Anh Tuấn đã đăng một số bức ảnh khi đang ngồi tại phòng chờ của sân bay trên trang cá nhân. Điều đáng nói là trong bức ảnh được đăng lên, hai ca sĩ này đã chụp bức ảnh cận cảnh một tờ tiền USD và 2 vệt đường màu trắng - "dựng cảnh" như một lần chơi ma túy của dân nghiện. Ngay sau đó, một người bạn của cả 2 ca sĩ này còn đăng một đoạn clip quay lại khung cảnh lúc đó, Maya và Bùi Anh Tuấn rất háo hức dùng điện thoại để chụp lại màn dựng cảnh giả này.

Sau những lùm xùm này, nữ ca sĩ không đăng đàn giải thích. Hiện cô đang có những ngày làm việc tại Nga. Maya đã được mời sang Moscow thực hiện bộ ảnh đặc biệt trong một bộ sưu tập thời trang cao cấp. Người đẹp đã vượt qua thời tiết khắc nghiệt dưới 0 độ C để hoàn thành vai trò của một người mẫu. Đến nay, toàn bộ hình ảnh vẫn nằm trong bí mật.
Ngoài thời gian làm việc, cô đã dành khá nhiều thời gian để đi thăm các địa danh nổi tiếng tại đây như Quảng trưởng Đỏ, điện Kremlin, lăng Lê Nin, phố cổ Arbat, trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Moscow. Maya thu hút sự chú ý của nhiều người tại quảng trường Đỏ. Nhiều người Việt tại đây nhận ra cô ca sĩ gốc Hà Nội qua hình ảnh cũng như những ca khúc “hit” của cô được cập nhật online.

“Tôi cũng tranh thủ quay được một số hình ảnh ngoại cảnh để phục vụ cho việc làm MV sắp tới” – Maya nói. Đồng thời, cô cho biết đã đi thăm khu chợ Việt, cùng tham gia các hoạt động của cộng đồng người Việt tại đây. Rất nhiều bà mẹ nói, ước gì có được một cô con gái thanh tú như Maya. Có một bà mẹ ngoài 50 bán hàng ở chợ đã tặng cho Maya một món quà nhỏ và nói: “Hãy làm con nuôi của cô nhé”. Maya nói, cô bất ngờ trước tình cảm mà người dân nơi đây dành cho mình.

“Mặc dù thời tiết rất lạnh, vào độ âm, nhưng người dân Moscow vẫn rất bình thản. Có vẻ như đây chưa phải là thời điểm lạnh nhất trong năm. Tôi đứng chờ những bông tuyết đầu mùa rơi, cảm giác thật lạ lùng nhưng rất tuyệt vời” – Maya chia sẻ.
Maya đang ráo riết tập luyện ca khúc mới và sẽ quay MV chắt lọc tinh hoa vào tháng 12 tới. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc mà cô kỳ vọng ghi được dấu ấn với hình ảnh của một Maya ca sĩ, tạo được sức hút mạnh mẽ. “Hiện tại nhạc sĩ Huy Tuấn đang thực hiện phần âm nhạc, và tôi rất hồi hộp chờ phản ứng của khán giả”, cô nói.
Tham gia thị trường âm nhạc được khoảng 5 năm, Maya được mặc định là ca sĩ hát tình ca với phong cách sang trọng đồng hành cùng những bản ballad buồn. Maya nói: “Tôi muốn mình sẽ có một hình ảnh lạc quan hơn”. Và sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ đánh dấu cho sự thay đổi đó.
Từ chối vai diễn trong phim Âm mưu giày gót nhọn của đạo diễn Hàm Trần (sau này là vai dành cho Phương Mai), Maya cho biết đó là một dạng vai giống với vai Trà My trong Scandal mà cô đã thủ diễn. Cô rất trân trọng những cơ hội mình có được nhưng không vội vàng và không muốn lặp lại hình ảnh của mình trong phim ảnh. Chính vì thế, khán giả sẽ có cơ hội xem một hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Maya trong bộ phim Cô dậu đại chiến phần 2 của đạo diễn Victor Vũ, sẽ được phát hành vào dịp Tết này.

 

Maya đã từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc giải Cánh diều vàng. Nhưng niềm đam mê lớn nhất của cô lúc này là âm nhạc và cô muốn tập trung cao độ cho sự nghiệp này trong năm 2014.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm